SAO » Chuyện làng sao

Vương Tổ Hiền tự tin khoe mặt mộc tuổi 64, netizen phải thốt lên: 'Mỹ nhân bất diệt'

Thứ ba, 21/12/2021 17:05

Cựu diễn viên Hong Kong Vương Tổ Hiền mới đây gây chú ý khi cập nhật ảnh mới về tình hình hiện tại của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại xôn xao khi nhìn thấy bức ảnh mới nhất của mỹ nhân một thời Vương Tổ Hiền. Trong ảnh, nữ diễn viên khoe cận mặt mộc của mình với làn da trắng căng mịn ít nếp nhăn. Có thể thấy, dù không có mỹ phẩm nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp thuần khiết và tự nhiên của 'đệ nhất mỹ nhân' một thời, đặc biệt là nụ cười nhẹ và ngọt ngào trước ống kính. Cô mặc áo lông và bế thú cưng gửi lời chúc Giáng sinh tới bạn bè và người hâm mộ.

Nhan sắc không son phấn của Vương Tổ Hiền trong ảnh mới gây chú ý.

Ngay dưới bức ảnh, rất nhiều người hâm mộ đã bình luận bày tỏ ngưỡng mộ nhan sắc của cô. Nhiều người nhận xét, ở tuổi 54, dù gương mặt Vương Tổ Hiền đã có nhiều thay đổi song cô vẫn giữ được làn da khoẻ đẹp, ít dấu hiệu của tuổi tác: "Chị ơi, chị hạnh phúc và trẻ trung quá", "Nữ thần vĩnh cửu xuất hiện", "Mỹ nhân bất diệt", "Bao năm mà chị vẫn xinh đẹp như vậy", "Chị gái vẫn luôn xinh đẹp. Chúc chị có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ"...

Vương Tổ Hiền là một trong các biểu tượng nhan sắc, tài năng của màn ảnh Hông Kông thập niên 1980 - 1990, với các phim "Thiện nữ u hồn", "Thanh Xà", "Du viên kinh mộng"... Có một sự nghiệp thành danh nhưng con đường tình cảm của Vương Tổ Hiền lại vô cùng trắc trở. Hai mối tình thời tuổi trẻ của cô với doanh nhân giàu có Lâm Kiến Nhạc và ca sĩ Tề Tần đều tan vỡ trong đau khổ, để lại cho nữ diễn viên nhiều tổn thương. Bên cạnh đó, giới thạo tin Hồng Kông cho hay Vương Tổ Hiền đoạn tuyệt với showbiz sau cú sốc Trương Quốc Vinh tự sát. Suốt gần 20 năm qua, Vương Tổ Hiền vẫn nhớ về bạn thân.

Dù Vương Tổ Hiền đã rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật được gần 20 năm nhưng độ nổi tiếng của cô vẫn không hề giảm. Chính vì vậy, Vương Tổ Hiền thường bị những kẻ xấu lập tài khoản mạng xã hội giả mạo. Vào tháng 8 vừa qua, cô phải đăng chia sẻ để cảnh báo những người hâm mộ tránh bị lừa bởi những tài khoản giả.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới