SAO » Chuyện làng sao

Vượt cạn thành công, Hồ Hạnh Nhi và con trai thứ 2 chính thức lộ diện

Thứ sáu, 12/07/2019 08:40

Sau khi gia đình đón quý tử thứ 2 chào đời, Hồ Hạnh Nhi vui mừng kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt với gia đình và những người bạn thân thiết.

Ngày 11/7 vừa qua, Hồ Hạnh Nhi chính thức kỷ niệm 20 năm ngày bước chân vào làng giải trí. Nhân dịp đặc biệt trên, cô cùng gia đình và bạn bè đã tổ chức 1 bữa tiệc. Mặc dù mới sinh con được vài ngày nhưng nữ diễn viên này trông khá thon gọn. Cô để mặt mộc, nở nụ cười vô cùng mãn nguyện bên những người mà mình yêu thương.

Sau khi gia đình đón quý tử thứ 2 chào đời, Hồ Hạnh Nhi vui mừng kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt với gia đình và những người bạn thân thiết.

Bày tỏ cảm xúc với người hâm mộ, Hồ Hạnh Nhi có viết trên trang cá nhân: “Ngày này 20 năm trước có 1 cô gái 19 tuổi, vận mệnh thay đổi trong 1 đêm. Cô ấy nhận được công việc đầu tiên trong cuộc đời, trở thành diễn viên cho đến ngày hôm nay. Cô ấy cám ơn tất cả mọi điều vì được diễn cuộc sống của những con người khác nhau và có cơ hội diễn các vai diễn khác nhau”.

Hồ Hạnh Nhi khá thon gọn dù vừa trải qua quá trình vượt cạn vất vả.

Trước đó, ngày 6/7 Hồ Hạnh Nhi vui mừng thông báo cô vượt cạn thành công, hạ sinh quý tử thứ 2. Philip Lee – ông xã của cô cũng cho đăng tải hình ảnh anh bế con trai mới sinh trên tay. Mặc dù không thấy mặt cậu bé nhưng trông quý tử thứ 2 của cặp đôi này đáng yêu và sở hữu mái tóc dày.

Ông xã Hồ Hạnh Nhi bế con trai thứ 2 mới sinh trên tay.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới