SAO » Chuyện làng sao

Vượt Han So Hee và Suzy, ngôi sao này được người Nhật bình chọn là 'Nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất độ tuổi 20'

Thứ hai, 19/02/2024 14:41

Vào ngày 16 tháng 2, trang xếp hạng Nhật Bản - Rankingoo đã tiết lộ kết quả cuộc bình chọn “Nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp nhất ở độ tuổi 20” với 2175 người Nhật từ 10 đến 40 tuổi đã tham gia cuộc khảo sát này.

Vị trí số 1 thuộc về Kim Yoo Jung. Cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi Kim Yoo Jung: “Cô ấy là một trong những nữ diễn viên K-drama mạnh mẽ nhất, đặc biệt là trong các bộ phim cổ trang”, “Cô ấy dễ thương đến mức tôi trở thành fan”, “Vẻ đẹp của cô ấy giống như một bức tranh vậy”.

Diễn viên Kim Yoo Jung.

Kim Yoo Jung nổi tiếng ở Nhật Bản với bộ phim truyền hình 'Love in the Moonlight'. Cô đóng vai Hong Raon, một thái giám cải trang thành nam giới và miêu tả một mối tình bí mật trong cung điện bất ngờ với Lee Yeong (Park Bo Gum). Bộ phim cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến tại Hàn Quốc khi ghi nhận rating cao nhất 23,3%.

Gần đây, Kim Yoo Jung đã thu hút sự chú ý lớn với vẻ ngoài của mình trong bộ phim 'My Demon'. Phản ứng hóa học giữa cô và Song Kang đã nhận được phản hồi tích cực ở nước ngoài.

Kim Yoo Jung sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới 'Chicken Nugget'. Cô vào vai Min Ah, người bị biến thành miếng gà rán sau khi bước vào một cỗ máy bí ẩn vào một ngày nọ.

Tiếp theo Han So Hee và Suzy lần lượt đứng ở vị trí số 2 và số 3. Các vị trí từ thứ 4 đến thứ 10 thuộc về Kim Da Mi, Jo Soo Min, Lee Hye Ri, Kim Se Jeong, Go Yoon Jung, Kim So Hyun và Nam Ji Hyun.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới