SAO » Chuyện làng sao

Vượt mặt chị dâu, Công nương Meghan Markle ngày càng thân thiết và gần gũi với Nữ hoàng Elizabeth II

Thứ tư, 11/07/2018 10:48

Theo các nguồn tin thân cận của Hoàng gia Anh thì Công nương Meghan Markle đang ngày càng thân thiết và được Nữ hoàng yêu mến.

Mặc dù Meghan Markle thường vi phạm các quy tắc Hoàng gia và chưa nắm vững những nghi thức này thì Nữ hoàng Elizabeth II vẫn tỏ ra yêu quý người vợ của cháu trai mình. Theo các nguồn tin thân cận với gia đình Hoàng gia thì nữ công tước xứ Sussex và Nữ hoàng Elizabeth II có mối quan hệ rất thân thiết. Trong buổi tiệc tại Cung điện Buckingham cách đây không lâu, Nữ hoàng đã cư xử với Meghan Markle khá tự nhiên.

Theo nhiều nguồn tin, Công nương Meghan Markle có mối quan hệ khá thân thiết với Nữ hoàng Elizabeth II

Nguồn tin thân cận với gia đình Hoàng gia cho biết: "Meghan Markle có quan hệ rất gần gũi và ấm áp với chồng mình và cả nữ hoàng Elizabeth II. Cô ấy luôn muốn làm hài lòng mọi người và chứng minh mình có thể làm rất tốt nhiều điều".

Các thành viên trong gia đình Hoàng gia cũng đáp lại sự cố gắng của Meghan Markle. Chẳng hạn như Hoàng tử Charles thậm chí còn cho con dâu của mình (người mà ông yêu quý như con gái ruột) một biệt danh rất ngọt ngào.

Nguồn tin thân cận của Gia đình Hoàng gia còn cho biết Meghan Markle gây ấn tượng sâu sắc bởi mong muốn chân thành được tham gia vào các chương trình từ thiện. Cô ấy đang làm việc cho một dự án từ thiện. Sắp tới cô sẽ đến thăm một số tổ chức từ thiện trên toàn Vương quốc Anh.

Click xem thêm: Sau màn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê 'đường đường chính chính' công khai khoe ảnh chồng sắp cưới

TiTi (Theo nld.com.vn)