SAO » Chuyện làng sao

Vượt mặt Hương Giang, Hải Tú đã trở thành nghệ sĩ có group anti-fan nhiều nhất Vbiz

Thứ sáu, 22/01/2021 10:23

Ngay sau khi dính scandal tình ái với Sơn Tùng và bị chỉ trích là "trà xanh", Hải Tú đã bị lập group anti với số lượng thành viên tăng đến chóng mặt.

Gần 2 ngày qua, Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đã trở thành những từ khoá chiếm lĩnh mạng xã hội. Khán giả phẫn nộ và không ngừng "tấn công" trang mạng xã hội cá nhân của Hải Tú vì phát hiện loạt bằng chứng tố cáo cô nàng là kẻ chen vào cuộc tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng khiến mối quan hệ tình cảm của cả hai đặt dấu chấm hết.

Ngay sau đó, sự tức giận của cộng đồng mạng đã biến thành những group anti Hải Tú được lập ra trên facebook. Những group anti này nhanh chóng thu hút được nhiều người tham gia vào chiến dịch "tẩy chay Hải Tú trà xanh".

Đến thời điểm hiện tại, nhóm anti-fan của cô Hải Tú đã đạt kỉ lục tăng vọt lên 241 nghìn thành viên. Thậm chí, nó còn "vượt mặt" group anti hoa hậuHương Giang với 101 nghìn người và trở thành nghệ sĩ có lượng anti-fan đông đảo nhất thời gian gần đây.

Với tình hình căng thẳng này, trong vài ngày tới, cái tên "Hải Tú trà xanh" sẽ tiếp tục bị chỉ trích nặng nề từ Vnet và group anti-fan sẽ còn gia tăng số lượng thành viên cao ngất ngưỡng.

Hải Tú đã vượt mặt Hương Giang với số lượng thành viên trong group anti-fan cao ngất ngưởng

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới