SAO » Chuyện làng sao

Vượt mặt Song Hye Kyo về khoản 'đẹp' nhưng Kim Tae Hee lại bị cư dân mạng xét nét vì điều này

Thứ hai, 30/07/2018 10:08

Có nhiều người cho rằng việc Kim Tae Hee đứng đầu danh sách "Những nữ nghệ sĩ xinh đẹp được người Hàn yêu thích năm 2018" quả là điều bất ngờ.

Mới đây, chương trình "Entertainment Weekly" của KBS đã cho công bố danh sách "Những nữ nghệ sĩ xinh đẹp được người Hàn yêu thích năm 2018". Vượt qua các tên tuổi lớn khác nhưng Song Hye Kyo, Lee Young Ae, Kim Hee Sun, Kim Tae Hee giành được ngôi vị đầu tiên trong danh sách.

Kim Tae Hee một lần nữa vượt mặt Song Hye Kyo trong cuộc chiến nhan sắc.

Vốn sở hữu vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", Kim Tae Hee dù đã bước sang tuổi 38 nhưng vẫn khiến người khác phải xao xuyến vì diện mạo tươi trẻ, cuốn hút. Không chỉ xinh đẹp, cô còn là một trong những nữ nghệ sĩ xuất thân danh giá và có học vấn cao.

Kể từ khi kết hôn với Bi Rain và sinh con gái đầu lòng Kim Tae Hee chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ và tham gia một số sự kiện hoặc quay, chụp hình quảng cáo. Có không ít cư dân mạng cảm thấy bất ngờ khi Tae Hee là nữ nghệ sĩ xinh đẹp được người Hàn yêu thích nhất năm nay.

Có nhiều người cho rằng việc Kim Tae Hee đứng đầu danh sách "Những nữ nghệ sĩ xinh đẹp được người Hàn yêu thích năm 2018" quả là điều bất ngờ.​

Họ cho rằng cô ít xuất hiện lại chẳng hề có một tác phẩm phim ảnh nào trong 3 năm qua, độ tương tác với khán giả không cao. Tại sao lại có thể nhận được sự yêu mến hơn cả Song Hye Kyo hay Lee Young Ae.

Tuy nhiên những người hâm mộ Kim Tae Hee lại lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình. Sở dĩ Tae Hee chưa tham gia diễn xuất trở lại vì cô mới sinh con. Nếu có dự án phim hay và sắp xếp đươc thời gian chắc chắn Kim Tae Hee sẽ tái xuất trên màn ảnh nhỏ.

Phim truyền hình gần đây nhất mà Kim Tae Hee tham gia là "Yong Pal" (2015).

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)