SAO » Chuyện làng sao

Vượt mặt Song Joong Ki, 'tình cũ Song Hye Kyo' vẫn như một tác phẩm nghệ thuật sống ở tuổi 36 khiến fans girl 'khô máu'

Thứ tư, 28/08/2019 13:13

Không hổ danh là tài tử điển trai nhất nhì xứ Hàn, Hyun Bin chứng minh đẳng cấp ngoại hình dù đã bước sang độ tuổi 36.

Mới đây, công ty chủ quản của nam tài tử Hyun Bin đã khiến dân tình bấn loạn khi tung loạt ảnh mới. Vốn được biết đến là một trong những tượng đài nhan sắc khó đánh bại của làng giải trí xứ kim chi, Hyun Bin luôn biết cách đánh cắp trái tim của bất kì ai mỗi khi xuất hiện.

Dù đã 36 tuổi những đôi mắt sâu thẳm, sống mũi cao và thẳng cùng khuôn cằm nam tính, Hyun Bin luôn nổi bần bật trong từng khung hình.

Vẻ đẹp hơn cả nam thần của Hyun Bin vẫn tiếp tục chinh phục rất nhiều khán giả nữ châu Á.

Bộ ảnh tạp chí mới nhất của nam diễn viên được khen ngợi hết lời.

Hyun Bin đã bước sang tuổi 36 nhưng nhan sắc không có nhiều sự khác biệt so với những tháng ngày chạm ngõ tuổi 30.

Bên cạnh sự nghiệp hoành tráng, Hyun Bin được xem là nam diễn viên hiếm có nói không với scandal trong làng giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc. Nổi tiếng, đẹp trai, giàu có là vậy nhưng Hyun Bin lại chọn cho mình cách sống khá khiêm nhường, giản dị, tránh xa xô bồ của làng giải trí. Chính vì thế, nam diễn viên nhận được sự yêu mến của nhiều nghệ sĩ lão làng và sự kính trọng của đàn em.

Với tên tuổi nổi tiếng, anh còn được nhiều đạo diễn và các nhà sản xuất kỳ vọng khi tham gia mỗi dự án. Cách đây không lâu, trang Ilgan Sports tiết lộ, Hyun Bin được trả 100 triệu won (2 tỉ đồng) cho mỗi tập phim truyền hình mà anh tham gia. Đây được xem là mức cát-xê cao nhất nhì tại Hàn Quốc. Với phim điện ảnh, cát - xê của Hyun Bin là khoảng 400 - 600 triệu won (8,1 tỉ - 12,1 tỉ đồng) cho mỗi phim điện ảnh mà anh tham gia.

Sống mũi thẳng tắp của anh chính là "vũ khí "đốn tim không biết bao fan girl.

Đến điệu nhăn trán cũng đẹp xuất sắc thế này cơ mà.

Nam tài tử dù luôn giữ gương mặt lạnh lùng nhưng vẫn vô cùng quyến rũ.

Từng hẹn hò với các nữ diễn viên nổi tiếng trong đó có Song Hye Kyo (2009 - 2011) nhưng đến nay, anh vẫn là quý ông độc thân quyến rũ mà mọi cô gái đều khao khát muốn có.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới