SAO » Chuyện làng sao

Vượt scandal sàm sỡ, gạ tình, Minh Béo vẫn miệt mài chạy show

Thứ hai, 24/02/2014 12:33

(Ngoisao.vn) – Mặc dù đang trong tâm điểm của "bão scandal" bị tố sàm sỡ, gạ tình trai trẻ, nhưng Minh Béo vẫn đang tất bật với những công việc thường ngày của mình.

Minh Béo với vẻ ngoài vui nhộn ở hiện tại như chưa từng vướng scandal

Những hình ảnh mới nhất mà Ngoisao.vn có được của Minh Béo với vẻ ngoài vui nhộn và được người hâm mộ săn đón, cho thấy anh vẫn có lượng fan trung thành với mình.

Trong tuần qua, Minh Béo liên tục bị hàng loạt nam ca sĩ, diễn viên, hot boy tố sàm sỡ, gạ tình

Dù đang trong tâm điểm "bão" scandal, Minh Béo vẫn miệt mài chạy show

Được biết, danh hài đang quay hình cho một chương trình truyền hình thực tế được khán giả yêu thích là "Lục Lạc Vàng" tại Quảng Bình.

Đồng thời, Minh Béo cũng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ ở địa phương

Họ dành cho anh tình cảm đặc biệt

Cứ ngỡ đang trong tâm điểm của dư luận, khán giả sẽ quay lưng với Minh Béo, nhưng ngược lại, anh lại càng nhận được sự an ủi và ủng hộ của rất nhiều đối tượng người hâm mộ khác nhau.

Minh Béo đang quay hình làm MC cho một chương trình truyền hình thực tế tại Quảng Bình

Người dân ở đây đón tiếp anh nồng nhiệt

Ngoài những show diễn và dẫn các chương trình truyền hình, danh hài tiếp tục cho sáng đèn sân khấu Sao Minh Béo của mình, vào các ngày cuối tuần để phục vụ khán giả khu vực quận 11.

Vượt scandal, Minh Béo vẫn làm việc hăng hái

Sự việc sàm sỡ, gạ tình vừa qua của Minh Béo và các nam ca sĩ trẻ vẫn chưa đến hồi kết thúc, tuy nhiên, chuyện xảy ra ít nhiều làm cho anh có phần mệt mỏi và ảnh hưởng đến công việc.

Minh Béo chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ

Dù vậy, nụ cười của danh hài vẫn luôn nở trên môi khi tiếp xúc với khán giả tại những nơi anh làm việc. Có lẽ vì thế, Minh Béo vẫn được mọi người dành tình cảm yêu mến trong suốt thời gian qua.

Xem thêm: Minh béo đòi tự tử tinh thần suy sụp khi bị bắt tại mỹ

Thiên Bình