SAO » Chuyện làng sao

Vứt bỏ hình ảnh 'thần tiên tỷ tỷ', Lưu Diệc Phi khiến khán giả ngỡ ngàng với tạo hình như nhân vật truyện tranh

Thứ hai, 01/02/2021 21:03

Vừa bị chê 'phát tướng' cách đây không lâu, Lưu Diệc Phi đã trở lại và chứng minh mình vẫn là một trong những 'tường thành nhan sắc' của Cbiz.

Ngày 2/1, Lưu Diệc Phi đã khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle số khai quý, tháng 3/2021 với tạo hình hoàn toàn mới mẻ.

Lưu Diệc Phi khác biệt hoàn toàn khi xuất hiện trên bìa tạp chí Elle

Đoạn video hậu trường chụp ảnh của Lưu Diệc Phi cũng gây ấn tượng vì nhan sắc "cân" mọi tạo hình

Trước đây, khán giả đều quen thuộc với hình ảnh một "thần tiên tỷ tỷ" với mái tóc đen dài trong các bộ phim cổ trang, hoặc những tạo hình ngọt ngào và nữ tính của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên trong bộ ảnh với Elle, nữ diễn viên đã có mái tóc nhuộm được nhận xét là tựa như một nhân vật bước ra từ truyện tranh.

Những đường cắt may sắc sảo mang hơi hướng của thời trang tương lai nhưng vẫn vô cùng dễ mặc, dễ ứng dụng vào thực tế

Thương hiệu cùng xuất hiện trên tạp chí lần này với nữ diễn viên họ Lưu là Louis Vuitton. Nicolas Ghesquiere, giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton là một người yêu khoa học viễn tưởng.

Ý tưởng sáng tạo của ông có thể đến từ bất cứ đâu, những game chiến thuật tới những thành phố ở trên không được xây lên từ những khối kim loại lớn. Chính điều đó đã khiến cho thiết kế trong BST mới lần này của Louis Vuitton mang vẻ cứng cáp, táo bạo về cấu trúc, cầu kỳ trong mảng ráp lớn, phức tạp trong tạo hình.

LV chọn chất liệu da thuộc, vải ánh kim, denim và những sắc tiêu biểu của tương lai như vàng đồng, xám bạc, xanh đen

LV chọn chất liệu da thuộc, vải ánh kim, denim và những sắc tiêu biểu của trường phái Futuristic như vàng đồng, xám bạc, xanh đen được nhà mốt sử dụng nhiều trong BST này. Nàng thơ mới của LV không còn vẻ đài các sang trọng mà phá cách hơn, mạnh mẽ hơn, hiện đại hơn nhưng tất nhiều không kém phần thoải mái, vì xét cho cùng thì LV vẫn là một nhãn hàng hướng đến đại chúng, vì vậy mà tính ứng dụng của các sản phẩm ở mức rất cao.

Cô thon thả hơn, thần thái cũng sắc lạnh hơn

Cư dân mạng dành nhiều lời khen có cánh cho ngoại hình của Lưu Diệc Phi. Không còn dáng vẻ trong sáng băng thanh ngọc khiết, "thần tiên tỷ tỷ" gây ấn tượng với tạo hình "chất phát ngất"

Trong tạo hình thứ hai, Lưu Diệc Phi chọn lối makeup nhẹ nhàng hơn đi kèm với kiểu tóc Mullet cá tính.

Cùng mái tóc cá tính kết hợp với trang phục từ thương hiệu cao cấp, Lưu Diệc Phi khoe vóc dáng thon thả và đôi chân dài miên man của mình, đập tan những bài viết nói về việc cô đã "phát tướng" trước đó.

Lưu Diệc Phi khoe vóc dáng thon thả, đập tan luồng dư luận chỉ trích ngoại hình của cô trước đó

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới