SAO » Chuyện làng sao

Vứt bỏ họ bố, Suri chứng tỏ khả năng vượt trội khi vào trường Đại học danh tiếng

Thứ bảy, 08/06/2024 14:12

Không ít cư dân mạng dành lời chúc mừng cho Suri vì cô bé cuối cùng cũng bước chân vào cổng trường Đại học mà mình muốn theo đuổi.

Mới đây, một bạn cùng trường trung học của Suri có chia sẻ clip ngắn cho thấy cô bé mặc chiếc áo in chữ Carnegie Mellon. Được biết, con gái Tom Cruise cùng các bạn vui vẻ mặc áo nỉ có in tên trường Đại học sắp tới mà mình sẽ theo học.

Suri khoe trường Đại học danh tiếng mà mình sắp vào học.

Suri vốn đam mê thời trang nên trước đó Katie Holmes đã hỗ trợ con gái nộp đơn vào các trường Đại học. Cô muốn công chúa nhỏ đi học gần nhà. Tuy nhiên Suri lại quyết tâm tự lập, không dựa hơi bố mẹ nổi tiếng. Vì thế mà thay vì học ở New York hay California, cô bé lại vào trường Carnegie Mellon ở Pittsburgh, Pennsylvania. Đây là một trong những Đại học lâu đời, danh tiếng, xếp hạng cao tại xứ cờ hoa.

Có nguồn tin cho biết Katie Holmes không khỏi tự hào vì có cô con gái xinh xắn, thông minh và tài năng. Tuy nhiên cô thực sự cảm thấy choáng khi nghĩ tới việc con gái rời xa vòng tay mình để tới một nơi khác học tập.

Con gái Tom Cruise sẽ phải sống xa mẹ khi bước chân vào cánh cửa Đại học.

Katie Holmes chính thức ly dị Tom Cruise vào năm 2012. Kể từ đó cho tới nay cô một chăm sóc và nuôi dạy con gái Suri. Tom Cruise không hề liên lạc, gặp gỡ con gái mà chỉ chịu trách nhiệm tài chính. Khi Suri đủ 18 tuổi, Tom được cho là ngừng trợ cấp cho con gái. Đáp lại, Suri đã quyết định bỏ họ bố ra khỏi tên.

Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới