SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh bất ngờ để lộ hình ảnh con trai bụ bẫm

Thứ tư, 15/07/2015 21:45

Vy Oanh vừa bất ngờ hé lộ hình ảnh của con trai. Dù không phải ảnh chính diện nhưng có thể thấy con trai Vy Oanh rất bụ bẫm và cứng cáp.

Vy Oanh khiến nhiều người thích thú khi bất ngờ hé lộ hình ảnh con trai Benjamin. Trong chia sẻ mới nhất, nữ ca sĩ "Đồng xanh" bộc bạch: "Mẹ Maya ơi, bây giờ Voi kêu Bồ Câu bằng chị nhưng sau này cho Voi gọi Bồ Câu là em nhen. Hôm qua Voi với Bồ Câu chơi vui quá làm tối mệt Voi đánh một giấc tới trưa trầy trưa trật luôn. Happy birthday mẹ Maya lần nữa nha, cám ơn mẹ suốt ngày mua đồ chơi cho Voi từ khi Voi chưa biết chơi luôn nha. Hôm qua mẹ Maya với em ý nhầm chị Bồ Câu xinh ngất ngây con gà tây".

Những hình ảnh này được chụp trong sinh nhật lần thứ 27 của diễn viên Maya. Hai bà mẹ tỏ ra thân thiết và nở nụ cười rạng rỡ bên thiên thần nhỏ. Cùng thực hiện phương châm "giấu con" nhưng Maya đã tiết lộ hình ảnh của con gái Bồ Câu cách đây không lâu, còn Vy Oanh vẫn quyết tâm giấu kín hình ảnh con trai. Dù chụp từ phía sau nhưng có thể thấy, con trai Vy Oanh rất bụ bẫm, cứng cáp và sở hữu làn da trắng sữa. Loạt ảnh đáng yêu của bé Voi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Vy Oanh bất ngờ để lộ hình ảnh con trai bụ bẫm

Những hình ảnh được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)