SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh bất ngờ tổ chức sinh nhật cho ông xã sau những ồn ào về 'dĩ vãng dơ dáy'

Chủ nhật, 13/06/2021 07:46

Hậu lùm xùm, Vy Oanh đã cùng các con tổ chức sinh nhật muộn cho doanh nhân Lê Thiện.

Thời gian qua, Vy Oanh trở thành nhân vật gây tranh cãi trên mạng xã hội khi liên tục bị bà Phương Hằng "tố" đẻ thuê, giật chồng. Bên cạnh đó, cô cũng không ít lần khiến cư dân mạng hoang mang khi các bài viết vô cớ "bay màu", thậm chí tài khoản cũng bị "bốc hơi" một cách vô lý. Hơn nữa, khi đăng tải sao kê chuyển tiền từ thiện, người đẹp cũng bị nghi là dùng hàng "fake" để làm màu.

Hậu lùm xùm, vào tối ngày 12/6, Vy Oanh khoe loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tiệc sinh nhật muộn ông xã đính kèm dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào: "Ước mơ của em rất đơn giản: Được kết hôn với một người đàn ông phù hợp và có những đứa con đáng yêu với anh ấy. Cảm ơn anh đã biến ước mơ của em thành hiện thực. Sinh nhật anh, em muốn nói rằng em yêu anh hơn chính cuộc sống này. Em rất vui vì Chúa đã gửi anh đến thế giới này. Chúc mừng sinh nhật, tình yêu của em. Mừng sinh nhật muộn chồng yêu thương với tất cả tấm lòng em. Covid năm thứ 2, bầu cặm cụi tự tay nắn nót từng tí cho người yêu, tự nhiên thấy khỏe re, không thấy mệt gì ta".

Vy Oanh tổ chức sinh nhật cho ông xã sau loạt ồn ào

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến ông xã của Vy Oanh. Cụ thể, Lã Thanh Huyền khen ngợi chiếc bánh sinh nhật ấn tượng: "Chiếc bánh đẹp quá nè". Diễn viên Kha Ly cũng nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật anh Thiện. Chúc anh luôn vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc nha".

Loạt sao Việt cũng để lại lời chúc mừng sinh nhật dưới phần bình luận

Cận cảnh chiếc bánh kem được nhiều người khen ngợi

Không gian của bữa tiệc sinh nhật được trang trí bắt mắt

Ông xã Vy Oanh cùng thổi nến sinh nhật với con gái

Những món ăn cũng được nữ ca sĩ chuẩn bị kĩ càng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới