SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh bất ngờ xuất hiện tại lễ cúng 49 ngày của Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn làm điều ý nghĩa này cho con cố ca sĩ

Thứ hai, 15/11/2021 18:45

Vy Oanh, Ngọc Sơn, Chế Thanh.... đều có những chia sẻ xúc động cùng việc làm ý nghĩa để tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung.

Sáng nay (15/11), lễ chung thất của cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Pháp Vân (TP HCM), đông đảo nghệ sĩ đã đến tiễn đưa giọng ca Bông điên điển. Trong buổi lễ, con trai nuôi của nữ ca sĩ là Phạm Đức Nghĩa đã gửi lời cảm ơn đến khách đến viếng đầy xúc động. Ba người con gái nuôi của Phi Nhung không có mặt vì phải bay ra Hà Nội phỏng vấn visa đi Mỹ để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn sắp tới theo di nguyện của mẹ nuôi. Trên sân khấu, những người con nuôi còn lại của Phi Nhung đã cất tiếng hát qua 2 ca khúc: Gặp mẹ trong mơ và Mẹ yêu ơi! để gửi đến người mẹ nuôi quá cố. Tất cả mọi người chứng kiến và lắng nghe từng lời hát đều không cầm được nước mắt.

Con trai nuôi củ Phi Nhung là Phạm Đức Nghĩa gửi lời cảm ơn khách viếng

Các con nuôi hát tặng mẹ nuôi đầy xúc động

Các nghệ sĩ nổi tiếng đã đến tiễn biệt Phi Nhung

Xuất hiện tại buổi lễ 49 ngày của Phi Nhung, nữ ca sĩ Vy Oanh gửi lời xin lỗi đến đàn chị. Cô cho biết bản thân nhiều lần muốn đến viếng và thắp hương nhưng vì thời điểm đó cô đang mang thai và sau đó là sinh nở nên mọi người cũng can ngăn. Mãi đến nay, cô mới có thể thực hiện mong ước của mình. Vy Oanh xúc động chia sẻ: "Dù em chỉ gặp chị Nhung vài lần nhưng em cảm nhận được chị là người tốt tính, thẳng thắn và có lòng yêu thương từ bi. Em mong chị được thanh thản ra đi". Nữ ca sĩ còn gửi đến đàn chị ca khúc Còn tuổi nào cho nhau đầy xúc cảm.

Vy Oanh hiếm hoi xuất hiện giữa bão scandal với nữ streamer Bình Dương

Một khách viếng cũng gây bất ngờ không kém là danh ca Ngọc Sơn. Anh đến từ sớm và tiết lộ hôm nay cũng là ngày thắp nhang tưởng niệm mẹ ruột anh. Trong buổi lễ, nam danh ca thể hiện ca khúc Lòng mẹ đầy cảm động. Danh ca Ngọc Sơn bộc bạch: "Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm, Ngọc Sơn nói rằng người có tâm có đức mới nhận những đứa trẻ ở ngoài vào nuôi. Nuôi một trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện chứ không phải bỏ tiền ra là nuôi được. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mọi người hãy bình tĩnh lại". Bên cạnh đó, giọng ca Tình cha còn mua 50 thùng sữa gửi đến các con nuôi Phi Nhung. Đồng thời, anh cũng đại diện một nhãn hàng để trao 500 triệu đồng cho các con nuôi cố ca sĩ.

Ngọc Sơn trao tặng 500 triệu cho các con Phi Nhung

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới