SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh chính thức nộp đơn tố cáo nữ streamer, khẳng định sẽ đi tới cùng

Thứ năm, 23/09/2021 13:13

Trên trang cá nhân, Vy Oanh cho biết phía Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã nhận đơn tố cáo lần 2 của mình và chuyển đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

Theo thông tin mới nhất đã có 5 nghệ sĩ đã nộp đơn tố cáo nữ streamer lên Công an TP.HCM, bao gồm NSƯT Hoài Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên và Vy Oanh. Mới nhất, ca sĩ Vy Oanh chính thức xác nhận trên trang cá nhân thông tin này. Cô cho biết sẵn sàng theo đuổi vụ kiện đến cùng dù thời gian có kéo dài bao lâu. Cũng theo giọng ca Đồng xanh tiết lộ, cô nộp đơn lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và Cơ quan Cảnh sát điều tra của Bộ Công An từ hồi tháng 6. Hiện tại, cả hai đơn vị này đều phản hồi với cô đã tiếp nhận đơn tố cáo và đang trong quá trình xác minh, làm rõ nội dung đơn.

Nữ ca sĩ đã viết trên trang cá nhân: "Vy Oanh trước nay chưa từng thất hứa điều gì, cái gì làm được mới nói, trừ những cái họ tự đơm đặt mà Vy Oanh không có phát ngôn trên trang Facebook này hoặc các trang báo chính thống. Như đã thông tin trước đó Vy Oanh nộp đơn kiện bà về toàn bộ các thông tin vu khống trắng trợn đến phòng Công an TP.HCM và cơ quan từ cuối tháng 6. Tin vui là đơn đã được tiếp nhận cả 2 nơi và đang trong quá trình điều tra, xử lý. Thông thường từ 4 - 6 tháng đơn sẽ được xử lý, nhưng do tình hình dịch bệnh 3 tháng nay các cơ quan đều đóng cửa nên qui trình có thể chậm hơn vài tháng nữa. Cho dù bao lâu Vy Oanh cũng sẽ đi đến cùng".

Bài viết chia sẻ gây chú ý của Vy Oanh.

Không chỉ riêng nữ streamer, Vy Oanh còn khởi kiện thêm một YouTuber tên Q.N. "Bà mẹ 3 con" cho biết YouTuber này đã "có thời gian dài tiếp tay cho nữ CEO vu khống, lăng mạ nhiều người, trong đó có tôi".

Ngay sau đó, Vy Oanh chốt hạ cuối bài viết: "Có hù dọa hay làm bao nhiêu trò bẩn thì Vy Oanh vẫn vui vẻ mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc ấm no nghen! Nên nhớ kỹ điều này để bớt vận nghiệp vào thân mình và tốn thời gian công sức hại người mà không có kết quả nhé".

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an và Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM thông báo thụ lý đơn tố cáo của Vy Oanh.

Giọng ca Đồng xanh cũng cho biết vì dịch bệnh nên quá trình giải quyết sẽ không nhanh như ý muốn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới