SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh: 'Chữ tài đi với chữ tai một vần, ai hại mình người đó chỉ chuốc mệt vào người'

Thứ năm, 13/06/2019 10:44

'Bạn mình bảo chữ tài đi với chữ tai một vần nhưng may mắn mình phúc đức lớn nên ai hại mình người đó chỉ chuốc mệt vào người' - Vy Oanh trải lòng trên trang cá nhân.

Dù không còn mặn mà nhiều với showbiz nhưng thi thoảng ca sĩ Vy Oanh vẫn dính vào những lùm xùm không đáng có. Mới đây, nữ ca sĩ "Đồng xanh" đã có những than thở trên trang cá nhân. Cô nói về việc luôn giữ mình để tránh xa mọi cám dỗ nhưng tiếng xấu vẫn luôn đeo bám mình. "Bà mẹ 2 con" khẳng định, mình là người phúc đức lớn nên ai hại mình thì chỉ chuốc cay đắng vào người. Còn riêng cô sẽ tha thứ hết.

Vy Oanh: 'Chữ tài đi với chữ tai một vần, ai hại mình người đó chỉ chuốc mệt vào người'

"Nếu như cả một cuộc đời luôn cố hết sức hướng thiện, làm nghệ thuật cũng chỉ mong góp được những điều tốt đẹp nhất, luôn giữ mình tránh xa mọi cám dỗ đến một giọt bia còn không biết uống, luôn yêu hết mình và chưa bao giờ có tư tưởng hại ai. Thế nhưng điều tiếng xấu xa cứ đeo bám thế có phải là cái số không nhỉ? Được hại, được ganh ghét chắc cũng là số nhỉ? Bạn mình bảo chữ tài đi với chữ tai một vần nhưng may mắn mình phúc đức lớn nên ai hại mình người đó chỉ chuốc mệt vào người. Còn mình sẽ tha thứ hết. Có Chúa dẫn đường con đi. Cali ngày nắng đẹp!" - Vy Oanh trải lòng.

Hiện người đẹp đang cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày tại Mỹ. Vy Oanh đăng loạt ảnh giữa trời nắng đẹp Cali khiến fan mê mẩn

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới