SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh đắc chí trước thông tin nữ streamer Bình Dương chính thức bị khởi tố, bắt tạm giam: 'Rồi ngày đó cũng đã tới'

Thứ năm, 24/03/2022 20:19

Có thể thấy, Vy Oanh đang vô cùng vui mừng trước thông tin mới nhất về nữ streamer Bình Dương.

Sau khi bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, ca sĩ Vy Oanh, ông Võ Hoàng Yên, nghệ sĩ Hoài Linh cùng nhiều người khác tố cáo về hành vi vu khống, làm nhục người khác, nữ streamer đình đám Bình Dương đã chính thức bị khởi tố và bắt tạm giam. Trước đó, bà cũng đã có nhiều hành vi được cho là vô cùng sai trái với giới nghệ sĩ và những màn lộng ngôn khó chấp nhận của mình.

Là "đối thủ không đội trời chung", khi nhận được tin này, Vy Oanh đã vô cùng hạnh phúc. Cho đến mới đây, cô nàng cũng đã có bài đăng dài bày tỏ cảm xúc ngay trên trang Facebook cá nhân: "Em share trước cái vì đang kẹt cho con ngủ các bác ạ, để mọi người gọi em cháy máy, nổ inbox rồi. Rồi ngày đó cũng đã tới. Vy Oanh từ trước đến nay vẫn luôn trấn an mọi người tin tưởng vào pháp luật Việt Nam và cái thiện sẽ luôn chiến thắng cái ác. Những tổn thương, vu khống của Vy Oanh và gia đình cũng như các bị hại khác phải gánh chịu đã có biện pháp ngăn chặn và bù đắp. Cái ác sẽ phải trả giá, rồi tới đây sẽ còn nhiều kịch hay nữa mọi người cứ đón xem! Hoan hô Pháp Luật Việt Nam, em sẽ tâm sự cùng cả nhà sau nha".

Vy Oanh vui mừng đăng tải bài viết dài trên trang cá nhân sau khi nữ streamer Bình Dương bị bắt

Có thể thấy, sau loạt drama vừa qua, Vy Oanh đang cực kì mãn nguyện trước cái kết thích đáng dành cho nữ streamer Bình Dương. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã thể hiện rõ sự vui mừng: "Mừng hơn nhặt được kim cương mọi người ơi", "Xử lý cho xong đi chứ mệt với tay chơi này lắm rồi", "Tuyệt vời chị ơi bà nên bắt lâu rồi mới đúng", "Chúc mừng pháp luật lúc nào cũng vĩ đại".

Dân tình cũng tỏ ra cực kì vui mừng

Sau khi quyết định này được đưa ra, vào tối ngày 24/3, trên trang Facebook cá nhân, Vũ Hà cũng đã hạnh phúc chia sẻ lại thông tin này đến mọi người. Đáng chú ý, nam ca sĩ cũng đã đắc chí viết thêm đúng 1 chữ ngắn gọn nhưng đủ để thể hiện sự mãn nguyện sau loạt lùm xùm vừa qua: "Xong!".

Vũ Hà đã chia sẻ thông tin này ngay trên trang cá nhân

Như vậy, nữ streamer Bình Đương đã chính thức bị bắt

Vy Oanh và Vũ Hà hiện cũng rất hạnh phúc trước thông tin này

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới