SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh đăng status khẳng định bị bà Phương Hằng vu khống, tiết lộ việc cần làm giữa lúc 'đấu đá online'

Thứ sáu, 28/05/2021 13:26

Chia sẻ mới nhất của Vy Oanh sau khi bị bà Phương Hằng vu khống đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Những ngày vừa qua, cuộc "khẩu chiến" giữa Vy Oanh và vợ ông Dũng "lò vôi" đã khiến cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Chuyện là ngay khi có những chia sẻ trái ngược với quan điểm của bà Nguyễn Phương Hằng, Vy Oanh đã bị nữ doanh nhân tố "đẻ thuê" và làm vợ bé cho đại gia.

Vào ngày 27/5, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng đính chính nhưng cho đến sáng nay (28/5), cô nàng lại một lần nữa nhấn mạnh về vấn đề này và khẳng định mình bị vu khống. Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng tiết lộ thêm về những việc sẽ làm trong khoảng thời gian cuộc chiến vẫn đang diễn ra rất căng thẳng.

Cụ thể, Vy Oanh viết trên trang cá nhân: "Facebook em lại đăng được rồi. Mọi chuyện đúng sai thế nào thời gian sẽ trả lời, đừng vội phán xét nhỉ? Những gì cần nói cũng đã nói rồi. Chỉ cần lương tâm mình thanh thản là đủ. Cứ ăn, ngủ, yoga đều đặn vài hôm nữa là lên mâm rồi, con là tất cả con ơi. Nice day mọi người".

Vy Oanh bất ngờ đăng tải status nhấn mạnh việc bị bà Phương Hằng vu khống "đẻ thuê" và làm vợ bé của đại gia

Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng có màn đáp trả cực gay gắt

Dòng trạng thái của Vy Oanh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, rất nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên tập trung vào việc sinh con và tránh để những điều tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân: "Chị yêu xinh đẹp, phúc hậu vậy mà. Cố lên chị nhé", "Giữ gìn sức khỏe em nhé", "Cố gắng vượt qua nhé chị! Em luôn tin chị".

Những dòng bình luận của cư dân mạng

Bà Phương Hằng vẫn chưa hề có dấu hiệu muốn dừng "cuộc chơi"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới