SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh 'đáp trả' cực gắt khi bị hỏi chuyện bà Phương Hằng tố 'giật chồng'

Thứ tư, 19/05/2021 15:41

Nữ ca sĩ Vy Oanh tiếp tục có động thái mới nhất sau lùm xùm bị bà Phương Hằng chỉ trích dữ dội, còn lôi lại scandal "giật chồng" năm xưa.

Vừa qua, Vy Oanh bất ngờ xôn xao khi đăng tải một số bài viết chỉ trích bà Phương Hằng vì việc đụng chạm tới các nghệ sĩ. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn "mỉa mai" việc nữ đại gia làm từ thiện 100 tỷ. Điều này khiến vợ ông Dũng "lò vôi" vô cùng bức xúc.

Trong livestream của mình, bà Phương Hằng đã chỉ trích Vy Oanh khiến cộng đồng mạng xôn xao. Bà nói: "Bây giờ cô muốn tôi lôi cái dĩ vãng dơ dáy của cô với một thằng đại gia ra, rồi cô qua Mỹ đẻ không? Nó nói là 1.000 tỷ sao không đưa tiền mặt mà đưa đất. Quý vị thấy không? Tôi nói thiệt, cô là một đứa ngu. Có cái doanh nghiệp nào mà có 1.000 tỷ tiền mặt không? Người ta đi kinh doanh mà. Đất là gì? Đất cũng là tiền, mà nó còn thách thức sao không phải là tiền mà là đất. Quý vị thấy nó nói chuyện bố láo không? Mấy người này không chửi không được. Nó nói như tôi với anh Dũng là nói xạo".

Câu chuyện lùm xùm giữa Vy Oanh và nữ đại gia Phương Hằng đã xôn xao những ngày qua.

Trong lúc chờ bà Hằng livestream, giọng ca Đồng xanh liên tục có động thái "mỉa mai" vợ ông Dũng "lò vôi". Mới đây nhất, khi bị một tài khoản mạng đặt câu hỏi: "Sao thấy bà Hằng nói em giật chồng là sao, anh tưởng em lấy chồng mà?". Ngay lập tức, Vy Oanh liền phản hồi với giọng điệu vô cùng thâm thúy: "Dạ chồng em đu trên cây nên phải giật xuống mới được ạ! Em lại sắp đi đẻ thuê cho chồng em rồi đây ạ".

Người đẹp đã có những lời chia sẻ khi bị "tố" giật chồng.

Trước đó, bà Phương Hằng bất ngờ hé lộ thông tin sốc dù chưa qua kiểm chứng: "Vy Oanh đi làm vợ bé, đẻ được thằng con trai nên nó cho mày 5 - 7 triệu đô (tầm 115 -160 tỷ đồng) rồi mày kiếm thằng chồng hợp pháp để bưng bít cái quá khứ. Mày ghê gớm quá rồi".

Ngay dưới phần đối đáp với cư dân mạng, Vy Oanh còn đùa rằng bản thân đang tiếp tục "đẻ thuê" và nếu có số tiền lớn như trên thì sẽ lên kế hoạch sinh thêm 1 chục nhóc tỳ nữa. Đâu chỉ "khẩu chiến" không rụt rè với bà Phương Hằng, "bà mẹ 3 con" còn chia sẻ thêm: "Kệ thôi, tôi còn chưa một lần gặp cô chú ấy mà kể ly kỳ ghê".

Nữ ca sĩ tiếp tục đáp trả gay gắt những lời "tố" của bà Phương Hằng.

Được biết năm 2017, Vy Oanh bất ngờ tiết lộ đã lấy chồng là doanh nhân Lê Thiện - một đại gia Việt kiều Mỹ, hơn cô 15 tuổi. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ vướng vào vụ tố nói dối và "giật chồng" của một người phụ nữ và hứng chịu nhiều lời chỉ trích của khán giả.

Hiện tại, Vy Oanh đang lên kế hoạch sinh con thứ 3 cho chồng đại gia, tuy nhiên việc nữ ca sĩ liên tục có động thái "khẩu chiến" với bà Phương Hằng khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới