SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh đáp trả gắt khi bị nghi dùng photoshop kéo chân, hẹn tối nay giải đáp loạt thắc mắc về vụ kiện

Thứ ba, 26/10/2021 14:11

Vy Oanh tiếp tục có động thái mới giữa vụ kiện tụng với nữ streamer Bình Dương.

Vy Oanh hẳn là nghệ sĩ quyết liệt nhất trong vụ kiện tụng với nữ streamer Bình Dương để đòi lại công bằng cho bản thân mình. Vào ngày 25/10, nữ ca sĩ tung loạt ảnh ghi nhận khoảnh khắc cô đến đồn công an và tiếp tục làm việc về vụ kiện tung với nữ streamer này.

Vy Oanh quyết kiện nữ streamer Bình Dương tới cùng

Tuy nhiên, một số cư dân mạng không tập trung vào vụ kiện tụng mà lại để ý chi tiết Vy Oanh đã sử dụng thủ thuật photoshop để kéo chân. Ngay lập tức, giọng ca Đồng xanh đã đăng đàn đáp trả lời chỉ trích này.

Trên trang cá nhân, Vy Oanh cho biết: "Được cái, cứ cho là chị không đẹp thì cũng chưa bao giờ xấu nên bớt tốn thời gian photoshop như nào. Chưa tính là chị của em hồi giờ bị đạo diễn chê không có ăn hình nha. Với cả, chị có xấu mấy chồng vẫn yêu lắm các em không phải lo cho chị nha".

Vy Oanh đáp trả về lời mỉa mai kéo chân bằng phần mềm chỉnh ảnh của cư dân mạng và hẹn tối nay sẽ nói rõ các chi tiết của vụ kiện tụng

Không chỉ thế, Vy Oanh còn hẹn khán giả vào tối nay (26/10) sẽ có bài viết giải đáp loạt thắc mắc về vụ kiện với bà Phương Hằng. Các cư dân mạng đang cực hóng bởi không biết nữ ca sĩ sẽ cung cấp thêm thông tin sốc nào về vụ việc ồn ào này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới