SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh diện đồ đơn giản nấu bánh chưng chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán hậu ồn ào đòi nữ CEO bồi thường 1 tỷ

Thứ ba, 25/01/2022 11:24

Trên trang cá nhân, ca sĩ Vy Oanh khoe loạt ảnh cùng mọi người gói bánh chưng chuẩn bị năm mới Nhâm Dần 2022 sau nhiều ồn ào liên quan đến nữ đại gia Bình Dương.

Chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới Nhâm Dần, lúc này mọi gia đình đều đang rộn ràng dọn dẹp nhà cửa, mua sắm đồ đạc, đặc biệt là quây quần gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết. Các sao Việt cũng không ngoại lệ. Nhiều nghệ sĩ dành thời gian cuối năm để ở bên gia đình, tham gia gói từng chiếc bánh chưng và khoe lên mạng xã hội với tâm trạng háo hức.

Mới đây, Vy Oanh đăng tải loạt ảnh cùng mọi người quây quần gói từng chiếc bánh chưng đón Tết sớm. Có thể thấy, nữ ca sĩ giản dị diện đồ pijama đứng canh bếp lửa nấu bánh khiến dân tình không khỏi chú ý. Giọng ca Đồng xanh viết: "Chia nhau thức canh nồi bánh chưng cả đêm, chia nhau củ khoai nướng ké bếp than hừng hực lò bánh, giữa biển. Các công đoạn cầu kì từ chọn gạo, nhân, luộc đậu, giã đậu, chọn lá, lạc, nếp và đặc biệt thịt heo nhà nuôi từ mấy tháng trước loại một để cho ra nồi bánh chưng ngon nhất. Mục đích cuối cùng vẫn là cho các anh chị em có không khí tết, cho người già ôn kỷ niệm, người trẻ biết về tết xưa, mệt mà vui".

Cả gia đình Vy Oanh quây quần bên nhau gói từng chiếc bánh chưng.

Các công đoạn được chuẩn bị kỹ trước khi gói bánh.

Thành phẩm sau nhiều giờ gói là những chiếc bánh chưng khá chất lượng.

Vy Oanh cũng giản dị diện đồ ngủ đứng canh bánh chưng đang nấu.

Trước đó, cô tất bật lo quà Tết cho nhân viên.

Người đẹp rạng rỡ đón Xuân mới trên trang cá nhân, tích cực trong nhiều hoạt động.

Những ngày gần đây cô cũng tích cực làm từ thiện, nữ ca sĩ đích thân đến trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn dịp cận Tết, nữ ca sĩ tích cực làm thiện nguyện sau khi sinh, đặc biệt là khi nhiều nghệ sĩ đã được minh oan vấn đề nhạy cảm thời gian qua. Cô mong với chút quà và tấm lòng san sẻ của mình sẽ giúp mọi người có thêm niềm vui vào Tết 2022. Vì một năm qua có rất nhiều biến cố, dịch bệnh nên "bà mẹ 3 con" muốn hỗ trợ bà con trong khả năng có thể.

Ngoài ra, hình ảnh nhiều hộ dân nhận quà được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân thời gian gần đây.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới