SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh diện váy cúp ngực rạng rỡ trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 26/09/2013 01:32

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ “Đồng xanh” đã chào đón tuổi mới thật đặc biệt khi được fan thân yêu mừng sinh nhật. Cô cũng dành ngày sinh nhật để chia sẻ với những người kém may mắn hơn mình.

Mặc dù đến ngày 28.9 mới chính thức là ngày sinh nhật của Vy Oanh nhưng vì phải đi lưu diễn ở Úc nên cô được các fan tổ chức sinh nhật sớm cho mình vào tối 25.9 vừa qua.

Vy Oanh cho hay đây là lần đầu tiên cô có một sinh nhật hoành tráng do fan tổ chức. Cô thực sự xúc động khi chứng kiến các bạn chuẩn bị một chương trình chu đáo, bánh sinh nhật in hình của mình, tự tay làm thiệp và tham gia nhiều trò chơi như ai gọi tên Vy Oanh dài hơi nhất, có những bạn ở tỉnh xa cũng tranh thủ lên tặng quà, tham gia chương trình rồi về ngay trong đêm để đi học.

Vy Oanh mừng sinh nhật sớm cùng fan hâm mộ.

Cứ mỗi dịp sinh nhật về cũng là ngày thành lập quỹ từ thiện Đồng Cảm của mình nên Vy Oanh luôn muốn chia sẻ niềm vui cũng như may mắn của mình cho những người kém may mắn hơn mình. Và ngược lại, những người kém may mắn đó luôn cho cô những động lực và niềm tin vào cuộc sống nhiều hơn nữa.

  

Vy Oanh cũng bày tỏ thường cô ít khi dám chia sẻ nhiều những hình ảnh đi làm từ thiện, vì cô sợ mất đi ý nghĩa thiêng liêng, tinh thần vốn rất đẹp của những công việc như vậy. Nhưng nhân ngày sinh nhật sắp tới cô muốn chia sẻ niềm vui với tất cả mọi người.

Vy Oanh bên các em nhỏ.

Sơn Trí