SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh đưa chồng con về nước sau 2 năm định cư ở Mỹ

Thứ sáu, 22/04/2016 07:48

Ông xã của Vy Oanh cũng về cùng hai mẹ con nhưng nữ ca sĩ chưa muốn tiết lộ nên không đi cùng chồng ra khỏi sân bay.

Sự nghiệp đang thăng hoa, Vy Oanh đột ngột sang Mỹ lập gia đình sinh em bé, sau tất cả thì người phụ nữ dù thành công và nổi tiếng đến đâu thì cũng phải trở về với thiên chức làm mẹ, làm vợ. Vy Oanh không ngoại lệ và cô làm điều đó một cách âm thầm và không muốn chuyện riêng tư được khai thác, tạo scandal bởi đó là hướng đi bấy lâu nay của nữ ca sĩ.

Vy Oanh đẹp mặn mà tại sân bay ngày trở về

Sau gần 2 năm tối qua (21/4), Vy Oanh đã trở về Việt Nam cùng con trai đầu lòng bé Voi (tên gọi thân mật ở nhà). Được biết, ba của bé Voi cũng về cùng hai mẹ con lần này nhưng Vy Oanh chưa muốn tiết lộ nên không đi cùng khi ra khỏi sân bay.

Bé Voi kháu khỉnh đáng yêu đùa nghịch với mẹ, gặp ai cũng cười nhưng khi thấy nhiều người lạ ôm mình và mẹ thì khóc to.

Vy Oanh thực sự hạnh phúc và bất ngờ khi fan club đón chờ mình và thể hiện tình cảm bằng poster, biểu ngữ, điều này càng thôi thúc cô sẽ có những kế hoạch hoạt động trở lại showbiz dồn dập hơn. Chính bản thân nữ ca sĩ cũng nán lại một lúc trò chuyện với fan và hứa sẽ không đi xa lâu vậy nữa.

Người thân cũng ra đón Vy Oanh, sau khi đặt chân tới TP.HCM "bà mẹ một con" đi thẳng về Phan Thiết thăm mẹ vì mẹ cô không khoẻ nên không lên đón cô và cháu ngoại được.

Xem thêm Mẹ con Vy Oanh qua thăm gia đình Ngọc Quyên

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới