SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh "đụng hàng" váy hồng gợi cảm với Chung Thục Quyên

Thứ bảy, 21/07/2012 08:45

(Ngoisao.vn) - Vy Oanh và Chung Thục Quyên cùng “đụng hàng” bộ váy hồng trẻ trung, gợi cảm.

Gần đây Vy Oanh bắt đầu trở thành "từ khoá" hot không chỉ trong những dự án âm nhạc, mà còn bởi tần suất lộ diện của cô tại những buổi event. Vy Oanh luôn trau chuốt đến hình ảnh, khoác lên mình những mẫu váy gợi cảm, thu hút nhiều sự chú ý.

Gần đây, khi xuất hiện trong buổi ra mắt một trung tâm làm đẹp tại TP.HCM. Vy Oanh đã vô cùng nổi bật giữa dàn hotgirl khi diện chiếc váy tone hồng để lộ tấm lưng trần gợi cảm. Chiếc váy còn tạo ấn tượng bởi những đường viềng màu đồng trông như được đính vàng lên thân váy.

Vy Oanh xinh như thiên thần.

Tuy nhiên, chiếc váy Vy Oanh mặc lại từng "đụng hàng" một người đẹp đã mặc trước đó. Nếu là một tín đồ của thời trang, thì không khó để nhận ra bộ váy này, nó đã từng được Chung Thục Quyên diện trong một sự kiện.

Dù là người mặc sau nhưng Vy Oanh vẫn quyến rũ, cô còn khéo léo khi mix thắt lưng màu đồng cùng đường viềng trên váy. Và được biết thì bộ váy này là một thiết kế nằm trong BST của NTK Nguyễn Tiến Lợi.

Trước khi “đụng hàng” váy hồng với Chung Thục Quyên, cô ca sĩ “đồng xanh” đã diện cùng một chiếc váy cúp ngực giống Mai Thu Huyền khi xuất hiện trong một show ca nhạc cuối tuần trước.

Ảnh: sưu tầm.

Adam Sơn