SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh được chồng đại gia cưng chiều, đi đâu cũng như hình với bóng

Thứ sáu, 03/03/2023 08:17

Ca sĩ Vy Oanh liên tục đăng tải loạt ảnh đi đâu cũng có chồng đại gia tháp tùng.

Năm 2022 là năm nhiều thị phi với Vy Oanh. Dù đang bầu bí, cô vẫn bị một bộ phận cư dân mạng công kích vô lí. Nữ ca sĩ là một trong số ít nghệ sĩ mạnh mẽ và quyết liệt nhờ pháp luật can thiệp để đòi lại công bằng cho bản thân. Trong suốt thời gian đó, niềm động lực to lớn cho cô chính là chồng và các con.

Mới đây, Vy Oanh đã đăng tải loạt ảnh bên chồng doanh nhân. Nữ ca sĩ vừa có chuyến lưu diễn nước ngoài và được chồng doanh nhân tháp tùng. Cô hạnh phúc viết: "3 anh em gọi đt nói mẹ ơi, mẹ gặp ba chưa? Ba đi đón mẹ về rồi đó, mẹ về mau nha, tụi con yêu mẹ nhất trên đời. Hic lụi tim.

Thế là mở mắt ra thấy người yêu em xuất hiện trên đất Mỹ. Người ta phải thu xếp công việc để bay qua xem vợ diễn 1 đêm xong là ra sân bay về luôn. Hic... Yêu lắm".

Chồng Vy Oanh bí mật bay sang Mỹ gây bất ngờ cho vợ.

Sau đó, anh tháp tùng vợ mọi chuyến đi.

Về Việt Nam, ông xã Vy Oanh lại tiếp tục chăm các con phụ giúp vợ.

Ông xã Lê Thiện của Vy Oanh còn theo chân vợ đến khắp các địa điểm diễn. Anh chăm chút cho bà xã từng ly từng tí. Thậm chí khi ngồi trên máy bay cặp đôi cũng không quên tươngh tác tình tứ. Nữ ca sĩ hài hước bảo: "Anh trai Hải Phòng ngủ rồi nên em gái Nghệ An cũng đi ngủ đây, mỗi tội ngồi xa nhau không dựa hơi được. Về nhà sẽ ôm chặt cứng các em yêu mấy ngày cho đã thèm quá". Nhìn hình ảnh này của Vy Oanh và chồng, dân tình tan chảy vì độ cưng chiều nhau cỡ này mấy ai bì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)