SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh 'flex' nhẹ hai thứ đáng giá chỉ trong một đoạn clip, nhẫn cỡ khủng nhìn lóa cả mắt

Thứ tư, 12/06/2024 09:26

Ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải một đoạn clip gây chú ý lên mạng xã hội.

Không thường xuyên hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của Vy Oanh vẫn rất sung túc và giàu có. Vào ngày 10/6, nữ ca sĩ sinh năm 1985 đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Cô nàng khoe khả năng đánh đàn piano điêu luyện. Nhan sắc của nữ ca sĩ vô cùng ngọt ngào và trong trẻo.

Thế nhưng, điều mà cư dân mạng lại chăm chăm vào chiếc nhẫn cỡ "khủng" mà cô đang đeo ở trên tay. Dân tình cũng đoán rằng số tiền để sở hữu món đồ này là không phải dạng vừa. Hiện tại, Vy Oanh đang cùng các con đang tận hưởng ngày tháng du lịch vui vẻ ở Mỹ. Nữ ca sĩ 8x liên tục đăng tải những hình ảnh check-in, đi chơi ở những địa điểm nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa.

Vy Oanh "flex" nhẹ hai thứ đáng giá chỉ trong một đoạn clip.

Nữ ca sĩ có cuộc sống rất sang chảnh.

Vy Oanh đã sở hữu khối tài sản đáng kể. Cô đang sống trong biệt thự rộng hơn 1.400m2, xế hộp đắt tiền… Vào tháng 9/2018, nữ ca sĩ từng chia sẻ về việc bán căn nhà tại mặt tiền tọa lạc ở quận 1 có giá trị lên đến 40 tỷ đồng. Vào năm 2019, nữ ca sĩ từng đăng tải đoạn clip dài gần 5 phút khoe cận những góc trong căn nhà này trên kênh YouTube chính thức của mình. Căn biệt thự 4 tầng của Vy Oanh có khu vui chơi cho trẻ, ba phòng ngủ, nội thất tiện nghi và tràn ngập cây xanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới