SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh ghé thăm cơ ngơi hoành tráng của Việt Hương tại Mỹ

Thứ bảy, 04/01/2014 09:52

(Ngoisao.vn) - Trong chuyến sang Mỹ mới đây, Vy Oanh đã ghé thăm cơ ngơi hoành tráng của nghệ sĩ hài Việt Hương. Ít tai biết rằng hai nghệ sĩ này là một cặp chị, em thân thiết trong nghề đã lâu.

Đã 7 năm trôi qua kể từ khi quen biết nhau, cuộc sống của cả hai cũng đã có rất nhiều đổi khác. Mỗi người cũng đã có một cuộc sống riêng, một vị trí riêng, nhưng tình cảm và sự quý mến họ giành cho nhau thì không hề thay đổi. Danh hài Việt Hương hiện đã định cư tại Mỹ, còn Vy Oanh thì cũng liên tục có những chuyến lưu diễn ngắn ngày tại nơi đây. Thời gian rảnh rỗi hiếm hoi giữa lúc “chạy show” tại Mỹ chính là cơ hội để họ gặp gỡ và cùng hàn huyên chuyện cũ.

Cứ mỗi lần Vy Oanh có dịp sang Mỹ, y như rằng cả hai chị em lại có dịp “tíu tít” bên nhau đủ thứ chuyện trên đời. Hiện tại, Vy Oanh đã tạo dựng được cho mình một chỗ đứng riêng trong showbiz Việt, nhưng trong mắt danh hài Việt Hương, cô vẫn chỉ như một cô ca sĩ trẻ mới chập chững vào nghề như ngày nào. Rất nhiều lời khuyên bảo, chỉ dẫn không chỉ trong nghề nghiệp mà còn cả những vấn đề trong cuộc sống cũng được Việt Hương “chỉ dạy” cho đàn em, với tất cả sự chân thành và quan tâm của một người chị lớn...

Vy Oanh tâm sự: “Đối với Oanh, chị Hương là một mẫu phụ nữ khéo léo, giỏi giang và luôn biết cách vun vén cho tổ ấm của mình. Chị còn là người sống rất có tình có nghĩa, bởi vậy nên 7 năm trời qua, Oanh như có thêm một người chị ruột. Sang Mỹ lưu diễn, lần nào Oanh cũng tới nhà chị chơi như thể tới nhà một người thân, và lần nào gặp chị Hương mắt cũng ướt đầm...vì cười ra nước mắt”.

Một vài hình ảnh thân thiết của cặp chị, em này tại nhà Việt Hương ở Mỹ:

Vy Oanh tạo dáng trước nhà Việt Hương

Hai chị, em chụp ảnh trước sân nhà

Bên trong căn nhà sang trọng

Vy Oanh bên Việt Hương và con gái

  Bên trong sân nhà có cây ổi thiệt to

Sơn Trí