SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh hạnh phúc kể về sự thay đổi ngoạn mục của ông xã, được cả gia đình tặng quà trong ngày lễ

Thứ năm, 20/10/2022 20:54

Ca sĩ Vy Oanh đã có một ngày lễ thật hạnh phúc và trọn vẹn.

Sau khi công khai về chung một nhà với chồng đại gia, Vy Oanh đã không ngần ngại tạm dừng việc đi hát để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ. Cách đây vài tháng, cô nàng đã chính thức hạ sinh con thứ 3. Có thể thấy Vy Oanh rất hạnh phúc bên chồng và các con. Những khoảnh khắc của gia đình nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vào ngày 20/10 năm nay, Vy Oanh cũng hạnh phúc khi đón một ngày lễ vô cùng trọn vẹn bên gia đình. Theo đó, cô tiết lộ ông xã mình đã thay đổi rất nhiều. Từ một người ngại mua hoa và phải nhờ vợ mua dùm thì giờ đây, anh đã tự chuẩn bị những bó hoa và quà hoành tráng tặng cho vợ. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Sau ngần ấy năm bên nhau và 3 mụn con, chàng trai kĩ sư khô queo của em đã bị nhiễm tính lãng mạn của vợ một chút rồi, làm em bất ngờ, bật ngửa em nhảy chân sáo luôn. Nhớ ngày nào khi còn mới, chàng đi mua hoa mà còn ngại, tặng hoa mà chở em tới nơi nhờ vô mua dùm, chịu nổi không. Kiểu chưa bao giờ tự đi mua hoa ấy. Xong có lần còn vội vội vàng vàng mua nguyên bó hoa bọc giấy báo về tặng. Ừa thôi kệ đi, khô thế mà nở ra hoa là vợ vui rồi".

Vy Oanh đón ngày lễ cực vui bên gia đình

Cô được ông xã tặng hoa đầy lãng mạn

Bên cạnh đó, cô cũng hạnh phúc tiết lộ nhận được cả hoa từ 3 nhóc tì của mình: "Anh 2 Voi với chị 3 Xu đi học tự làm hoa tặng mẹ, út Mio thì hát tặng mẹ được mấy câu cơn buồn ngủ không cưỡng được nên tạm biệt cuộc vui. Cảm ơn cục vàng của em nhiều lắm! Yêu lắm gia đình nhỏ nà". Có thể thấy, Vy Oanh đúng là mỹ nhân hạnh phúc nhất nhì Vbiz vì có một tổ ấm quá viên mãn.

Cô nàng cũng được 3 con tặng quà

Cận cảnh những chiếc nhẫn kim cương mà Vy Oanh được chồng đại gia tặng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới