SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh khoe ảnh tươi tắn khi đến công trình của ông xã, nhắn nhủ ai đó: 'Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực'

Thứ tư, 24/11/2021 11:02

Sau việc thẳng thắn tuyên bố không tha thứ cho anti-fan dù được xin lỗi, Vy Oanh đã có động thái gây chú ý tiếp theo trên mạng xã hội.

Liên tục nhiều tháng qua, Vy Oanh bị nữ streamer Bình Dương gọi tên và bóc phốt đẻ thuê, làm "người thứ 3", khoe tài sản không phải của mình.... Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định những thông tin trên là bịa đặt hoàn toàn. Để lấy lại công bằng và trong sạch cho bản thân, Vy Oanh đã gửi đơn tố cáo và khởi kiện người tung tin thất thiệt về mình lên cơ quan chức năng.

Sau những hành động quyết liệt của Vy Oanh, một YouTuber từng hùa theo nữ streamer Bình Dương để xúc phạm và vu khống nữ ca sĩ đã liên hệ để xin lỗi vì những việc mình đã làm. Thế nhưng, giọng ca Đồng xanh đã từ chối thẳng thừng và tuyên bố mọi chuyện đã quá muộn khi pháp luật chính thức vào cuộc.

Vy Oanh tuyên bố không bỏ qua cho YouTuber bẩn từng bôi nhọ mình dù được xin lỗi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh khoe loạt ảnh xinh hết nấc đi thăm công trường cùng ông xã doanh nhân. Qua giọng điệu có thể hiểu tâm trạng nữ ca sĩ đang rất thoải mái. Cô cho biết, bản thân đang bận rộn tận hưởng cuộc sống đầm ấm bên gia đình nhỏ và mỗi ngày đều tất bật chăm sóc các con nhỏ cũng như phụ giúp công việc kinh doanh cho chồng. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn ẩn ý như nói về ai đó cứ mãi sân si làm điều ác thì khó thể tìm được hạnh phúc trong cuộc sống.

Cô viết: "Không có hạnh phúc đích thực bên ngoài đạo đức. Hay nói cách khác: Kẻ ác không thể có hạnh phúc đích thực. Đó là thực tế. Thiên đàng không ở xa, mà ở ngay trong cuộc đời này với những ai có một tâm hồn đẹp. Vì sao? Vì hạnh phúc trước hết và trên hết là sự bình an trong tâm hồn. Nền tảng của hạnh phúc thật, là nhân ái chan hoà. Nó bền vững và dịu êm không có mâu thuẫn hay loại bỏ. Thượng đế thật công bằng, công bằng ngay trong chính cuộc sống trần thế này của chúng ta. Buổi sáng trên công trường nhà em. Chúc cả nhà mình một ngày nhiều niềm vui nghen".

Nữ ca sĩ vừa khoe ảnh xinh tươi đến công trường của chồng và bóng gió mắng ai đó không thể cảm nhận được hạnh phúc khi mãi sân si làm điều ác.

Suốt thời gian bị chỉ trích và tấn công vì những lời vu khống, Vy Oanh luôn có ông xã ở bên động viên và vỗ về nên cô luôn cảm thấy vững vàng. Nữ ca sĩ chăm chỉ khoe những khoảnh khắc tình tứ bên chồng và tổ ấm đáng mơ ước của mình khiến người hâm mộ phải ghen tị.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới