SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh khoe bể bơi lớn trong biệt thự dành cho các nhóc tì, nhìn vóc dáng 'mẹ 3 con' diện bikini mà mê mệt

Chủ nhật, 08/05/2022 14:03

Vóc dáng của "bà mẹ 3 con" Vy Oanh khi diện bikini bơi cùng các nhóc tì trong ngày cuối tuần khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Cách đây ít phút, ca sĩ Vy Oanh chào ngày mới bằng khoảnh khắc bình yên và hạnh phúc bên các con. Trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh thường xuyên khoe các ngóc ngách trong căn biệt thự, có khi lại trồng nhiều loài hoa. Qua vài hình ảnh, không gian ngôi biệt thự mới của nữ ca sĩ cũng được hé lộ phần nào. Nhà lấy gam trắng làm chủ đạo, có bể bơi bên trong, phòng thờ rộng,... với nội thất được bày trí theo phong cách cổ điển.

Nữ ca sĩ cũng hào hứng diện bikini tắm hồ bơi cùng hai con. Trong ảnh nhiều người khá xuýt xoa khen ngợi khi vóc dáng trải qua 3 lần sinh nở của Vy Oanh khá thon gọn và quyến rũ. "Lại là ngày chủ nhật của bé xuống nhà bơi bơi. Bé mami này được cưng quá nên các bé con không cho mẹ bơi ra xa bờ, sợ mẹ chìm cứ lôi mẹ vô", cô hài hước chia sẻ.

Vy Oanh diện bikini tắm hồ bơi cùng các con.

Vóc dáng thon gọn của "bà mẹ 3 con" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô và ông xã làm hồ bơi lớn trong biệt thự để các con lúc nào cũng được vui chơi thoải mái.

Không chỉ thế, bên ngoài căn nhà tiền tỷ Vy Oanh còn trồng khá nhiều loài hoa rực rỡ.

Cô cùng gia đình hiện sinh sống tại căn biệt thự ở quận 2, TP.HCM. Ngôi nhà rộng hơn 1.400 m2 với giá trị triệu đô la. Nữ ca sĩ từng tâm sự thích sống ở đây vì khí hậu trong lành, ở ngay trung tâm thuận tiện đi lại.

Vy Oanh bên gia đình nhỏ hạnh phúc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới