SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh khoe cảnh các con đùa giỡn cùng nhau, cô út gây cười với cách chơi búp bê đầy 'bạo lực'

Chủ nhật, 05/02/2023 14:25

Loạt khoảnh khắc hài hước của các nhóc tì nhà Vy Oanh đã khiến dân tình thích thú.

Cách đây không lâu, Vy Oanh đã chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 trong vô vàn lời chúc mừng từ khán giả và người hâm mộ. Sinh nở trong thời gian dịch Covid-19 nhạy cảm, do đó, người đẹp rất chú tâm việc chăm sóc con sau sinh. Ở thời điểm hiện tại, Vy Oanh đã chăm đăng tải những khoảnh khắc của các con và khiến khán giả không khỏi thích thú.

Vy Oanh đang rất hạnh phúc bên chồng con

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Vy Oanh đã đăng tải một đoạn clip mới ghi lại khoảnh khắc chơi đùa của các con. Có thể thấy, các nhóc tì đã thích thú đùa nghịch với nhau rất dễ thương. Trong số đó, cô em út Mio chính là nhóc tì được chú ý nhất vì những hành động và cử chỉ cưng xỉu. Chưa kể, cô bé còn khiến cư dân mạng "cạn lời" với cách chơi búp bê có phần "bạo lực". Dễ thấy, khi cầm trên tay một con búp bê, nhóc tì đã liên tục rung lắc mạnh tay rất hài hước. Ngoài ra, Mio còn cất giọng hát đầy đáng yêu khiến dân tình phải lụi tim.

Từ ngày hạ sinh con gái thứ 3, căn nhà của Vy Oanh như nhộn nhịp hẳn. Cô bé cũng chính là nhân tố gây cười trong gia đình và khiến khán giả phải thích thú hết nấc. Bên cạnh đó, giọng ca Đồng Xanh cũng đính kèm chia sẻ: "Sáng ra sơ hở cái là bà 3 Xu giấu điện thoại mẹ phá liền hà, nhìn vô story Facebook của mình hết hồn thấy nguyên cái mặt toàn răng của nàng ấy. Dạ trích đoạn nhỏ hiện trạng nhà em sáng nay ạ".

Con gái Vy Oanh thích thú đùa giỡn cùng chị

Nhóc tì gây cười với cách cầm búp bê đầy bạo lực

Những biểu cảm đáng yêu của cô bé khiến dân tình mê mẩn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)