SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh khoe hình ảnh lúc mới sinh và hiện tại như hai người khác biệt

Chủ nhật, 12/01/2020 15:34

Dù đã là "bà mẹ hai con" và luôn bận rộn với khối lượng công việc khổng lồ trong ngày, ấy vậy mà Vy Oanh vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi sự tự tin và làn da đẹp như tuổi đôi mươi.

Là một trong những nghệ sĩ đa zi năng của showbiz Việt, bên cạnh thiên chức làm mẹ, chăm sóc vun vén cho tổ ấm nhỏ cũng như hoạt động nghệ thuật, Vy Oanh còn kinh doanh và phụ giúp chồng đại gia trong lĩnh vực xây dựng, đầu tư bất động sản. Quả thực với quỹ thời gian 24 tiếng một ngày bận rộn, nhưng mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, nữ ca sĩ luôn thu hút sự chú ý bởi vóc dáng gợi cảm và đặc biệt là làn da đẹp không tì vết.

Trong bộ ảnh mới đây, Vy Oanh khoe hình ảnh và làn da "không tuổi" khiến nhiều người trầm trồ. Dù đã là "bà mẹ hai con" và khá bận rộn với khối lượng công việc trong một ngày nhưng giọng ca "Đồng xanh" luôn dành thời gian chăm sóc bản thân. Chia sẻ với khán giả, Vy Oanh từng cho biết: "Không thể phủ nhận, mỗi lần sinh con, cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Vẫn nhớ khoảng thời gian ấy, khi có bầu 2 bé đều tăng đến 24kg, mỗi lần di chuyển Vy Oanh đều có cảm giác mình như quả bóng lăn, thấy cơ thể nặng nề, thô kệch nhưng tất cả những điều đó cũng chẳng sánh được với hạnh phúc khi được làm mẹ".

Vy Oanh khoe ảnh tăng cân khá nhiều thuở mang thai và sau khi sinh con

Hiện tại, cô đã lấy lại vóc dáng và quyết định mở spa để giúp phụ nữ sau khi sinh lấy lại nhan sắc và vóc dáng

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới