SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh khoe khung ảnh hạnh phúc với gia đình sau loạt lùm xùm vừa qua

Chủ nhật, 05/12/2021 21:15

Hình ảnh mới nhất của gia đình Vy Oanh đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Sau khi dính hàng loạt nghi vấn từ việc dùng đồ chợ vài trăm nghìn cho đến mượn văn phòng nơi khác để "sống ảo", Vy Oanh đã không ngần ngại lên tiếng đính chính mọi việc, thậm chí còn đòi tung clip khoe toàn bộ căn nhà cho vừa lòng thiên hạ. Tiếp theo đó, cô nàng cũng thể hiện thái độ cứng rắn khi liên tục có hành động khoe căn biệt thự tiền tỷ nhằm khẳng định mình không hề "điêu toa". Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng dính vào mớ hỗn độn với nữ streamer Bình Dương. Nhưng để lấy lại công bằng và trong sạch cho bản thân, giọng ca Đồng xanh đã quyết định khởi kiện đến cơ quan chức năng và hiện hồ sơ đã được thụ lí cũng như tiến hành điều tra giải quyết.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh đã tung loạt khoảnh khắc hạnh phúc với gia đình mình hậu lùm xùm. Trong ảnh, có thể thấy cả gia đình vô cùng vui vẻ. Bên cạnh đó, căn biệt thự của nữ ca sĩ được trang hoàng bằng một cây thông Noel khá hoành tráng để tạo nên không khí giáng sinh đang cận kề. Ngoài ra, nhan sắc của Vy Oanh cũng rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Vy Oanh được nhiều người chú ý

Trên trang cá nhân, Vy Oanh cũng đính kèm dòng trạng thái nói về gia đình từ một lời bài hát: "Gia đình, gia đình. Ôm ấp ta những ngày thơ. Cho ta bao nhiêu niềm thương mến. Gia đình, gia đình. Vương vấn bước chân ta đi. Ấm áp trái tim quay về". Những hình ảnh của giọng ca Đồng Xanh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, khi có người ẩn ý nhắc đến nữ streamer Bình Dương: "Vợ chồng em hạnh phúc con ** nó lại ghen", cô nàng liền trả lời: "Có bao giờ không vui đâu ạ. Em chịu".

Vy Oanh đáp trả khôn khéo khi có người ẩn ý nhắc về streamer Bình Dương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới