SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh khoe loạt ảnh hai tiểu công chúa dịp cuối tuần, chị ba đằm thắm tạo dáng, cô em năng động tung cả váy

Chủ nhật, 24/07/2022 11:15

Ngắm nhìn loạt ảnh hai ái nữ nhà Vy Oanh khán giả sẽ có thêm vitamin vui vẻ ngày cuối tuần.

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Vy Oanh khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Cô và ông xã doanh nhân đã có 3 nhóc tỳ, trong đó, có một bé trai tên là Voi và hai bé gái, lần lượt tên là Xu và Mio. Thời gian qua, Vy Oanh cũng ít tham gia các hoạt động showbiz nhiều. Đa phần nữ ca sĩ đều dành thời gian cho kinh doanh và gia đình. Trên trang Facebook, nữ ca sĩ thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của mình.

Mái ấm nhỏ của Vy Oanh

3 nhóc tỳ nhà Vy Oanh

Mới đây nhất, nữ ca sĩ cũng vừa đăng tải hình ảnh của mình cùng hai ái nữ nhân dịp cuối tuần. Trong ảnh, cả ba mẹ con Vy Oanh đều diện trang phục là áo yếm rất dễ thương. Ngoài nhan sắc Vy Oanh gây chú ý vì ngày càng thăng hạng dù đã có 3 nhóc tỳ thì ái nữ đứng cạnh mẹ và tiểu công chúa được cô bế cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Vì đứng chung khung ảnh mỗi bé bộc lộ lên một tích cách làm dân tình nhìn vào là phát hiện ra liền.

Khung ảnh nữ ca sĩ và các con

Nếu trong ảnh, bé Xu điềm đạm, nhẹ nhàng tạo vài kiểu ảnh đơn giản giống như Vy Oanh từng tiết lộ con gái cô rất thông minh và như "bà cụ non", thì sau đó, liếc sang nhìn cô út lại trái ngược hoàn toàn. Bé Mio cười toe toét, vươn chân ra rồi tung cả váy lên khiến dân mạng nhìn mà mê mẩn vì quá đỗi duyên dáng và hài hước.

Bé Xu trông rất dịu dàng, đằm thắm

Bé Mio nhà Vy Oanh có vẻ khá năng động và hài hước

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới