SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh khoe loạt khoảnh khắc điệu đà và xinh xắn của con gái, tiết lộ luôn một vật 'thần kỳ' giúp cô bé nữ tính hẳn ra

Chủ nhật, 17/04/2022 21:46

Hàng loạt hình ảnh dễ thương của con gái Vy Oanh đang khiến dân tình thích thú hơn bao giờ hết.

Cách đây nhiều tháng trước, giữa lúc lùm xùm với nữ streamer Bình Dương còn đang diễn ra, Vy Oanh gây bất ngờ khi công khai vừa hạ sinh thêm một con gái cho ông xã đại gia. Được biết thêm, tiểu công chúa nhà cô nặng 3.3kg, tên thường gọi là Mio. Kể từ đó trở đi, nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu của con gái khiến cư dân mạng phấn khích.

Cho đến tối ngày 17/4, trên trang Facebook cá nhân, Vy Oanh lại tiếp tục tung ra loạt ảnh khoe cận cảnh gương mặt xinh xắn hết phần thiên hạ của bé Mio. Đáng chú ý, khi được mẹ diện đồ điệu đà và bánh bèo hết cỡ, cô bé liền hóa thành một nàng công chúa nhỏ cực dễ thương. Chưa kể, những biểu cảm ngơ ngác cưng xỉu của Mio cũng làm dân tình bị đốn tim liên tục và xuýt xoa mãi không thôi. Bên cạnh đó, có vẻ được mẹ chăm sóc rất mát tay nên càng ngày, công chúa nhỏ nhà Vy Oanh lại càng mũm mĩm và lớn phổng phao.

Những hình ảnh đáng yêu hết nấc của con gái Vy Oanh

Ngoài ra, Vy Oanh cũng có chia sẻ trên trang cá nhân và tiết lộ về một thứ "thần kỳ" giúp con gái mình trông nữ tính hẳn so với thường ngày: "Nay nhà con ăn đại lễ Phục Sinh kĩ lắm ạ. Nay cũng là ngày quan trọng của con Mio á, mẹ con bận quá mai mẹ con kể cho các cô chú nghe nha. Cô chú thấy cái nón cứu tinh cho mọi bộ đồ này hiệu quả không ạ? Trông con ra con gái rồi ha. Nhìn vậy chứ con là chị hai trong nhà đó ạ".

Con gái Vy Oanh càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu

Cô bé cũng thường xuyên được mẹ cho đi dự sự kiện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới