SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh lần đầu khoe ảnh con thứ ba vừa chào đời, bật mí lời hứa với gia đình nhỏ

Thứ tư, 14/07/2021 16:03

Vy Oanh vừa chia sẻ hình ảnh của mình và con thứ ba cũng như tiết lộ lời hứa không sử dụng điện thoại ít nhất một tháng.

Chiều ngày 13/7, trên fanpage của Vy Oanh, admin đã vui mừng thông báo nữ ca sĩ đã hạ sinh con thứ ba một cách thuận lợi. Tuy nhiên, vì tình hình dịch Covid-19 căng thẳng nên phòng sinh hạn chế người ra vào. Vì thế, những hình ảnh nữ ca sĩ và thiên thần nhỏ vẫn chưa được bật mí.

Mới đây, Vy Oanh đã đích thân chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình và con thứ ba để mọi người chia vui cùng mình. Giọng ca Đồng xanh cho biết, thiên thần nhỏ nặng 3,3kg, mạng Thổ và sinh thường. Trong hôm nay (14/7), Vy Oanh và con sẽ xuất viện về nhà vì các thành viên trong gia đình đều mong ngóng hai mẹ con cô.

Vy Oanh hạ sinh con đầu thứ ba của mình vào ngày 13/7

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Con ra đời trong niềm hân hoan, hạnh phúc khôn tả của ba mẹ, anh chị và gia đình nội ngoại hai bên và lời chúc lành của mọi người khắp nơi, lời cầu nguyện của các đấng bề trên. Tạ ơn Chúa và mẹ Maria luôn dõi theo con.

Trộm vía con sinh to nhất nhà, 3,3kg, háu ăn, lanh lợi, hồng hào, bụ bẫm. Một thiên thần mạng Thổ ra đời để gắn kết keo sơn bền chặt cho gia đình toàn mạng Kim và Hoả thật tròn trịa.

Mẹ Oanh sinh thường mà còn chọn được cả tháng đẹp, ngày đẹp lại còn giờ đẹp nói ra thật khó tin, làm được điều này chắc chắn không thể thiếu đôi bàn tay vàng của một người bác sĩ vang danh và cả sự cố gắng kiên trì của mẹ Oanh con đấy nhé. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá, hộ lí... đã chăm sóc mẹ con con rất chu đáo nữa. Làm được gì tốt nhất cho con mẹ Oanh đều đạt được tốt hơn cả kế hoạch đề ra đấy. Giờ thêm cho babe một cái tên theo thần số học nữa nhé, tin hay không tin thì làm được gì cứ làm cho con nhỉ? Mà nhìn mặt con là biết phước phần lắm rồi, cưng lắm. Thế là mẹ Oanh đã đạt được mơ ước một ngôi nhà ríu rít tiếng trẻ thơ, sum vầy viên mãn rồi nhá".

Tuy nhiên, mới đây, cô mới chia sẻ hình ảnh của mình và thiên thần nhỏ vừa chào đời

Nữ ca sĩ tiết lộ, bản thân cô đã hứa không sử dụng điện thoại trong một tháng để tập trung lo cho con và tránh những muộn phiền không đáng có: "Hôm nay mẹ Oanh đã hứa với cả nhà không sử dụng điện thoại ít nhất 1 tháng trừ những việc quan trọng để dành hết cho các con và gia đình đấy, những khán giả yêu thương Vy Oanh cũng hãy yên tâm nhé".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới