SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh mừng sinh nhật cực hoành tráng cho 2 ái nữ: Cô út bụ bẫm đáng yêu với một tá biểu cảm 'cưng xỉu'

Thứ hai, 18/07/2022 07:56

Ca sĩ Vy Oanh đã làm tiệc sinh nhật cho hai cô con gái xinh xắn của mình tại một nhà hàng 6 sao vô cùng sang trọng.

Tối 16/7, Vy Oanh và ông xã đã tổ chức tiệc sinh nhật tròn 5 tuổi và tròn 1 tuổi cho hai cô con gái là bé Xu và bé Mio. Không gian tiệc được bày trí vô cùng cầu kì với vô số vật trang trí đáng yêu ngộ nghĩnh đậm chất tinh nghịch của tuổi thơ.

Gia đình Vy Oanh xuất hiện cực ấn tượng với tông trắng làm chủ đạo cho trang phục. Nữ ca sĩ đã tự lên ý tưởng cho ngày vui của hai cục cưng. Cô cho biết, sinh nhật của hai con là vào tháng 7, lại gần kề nhau nên vợ chồng cô quyết định tổ chức chung để niềm vui nhân đôi. Do năm ngoái là dịch bệnh bùng phát, cô chỉ tổ chức nhỏ gọn trong nhà nên năm nay muốn chỉn chu hơn để các con được vui hơn.

Không gian tiệc sinh nhật hoành tráng của hai con Vy Oanh.

Vợ chồng Vy Oanh cùng các con diện trang phục cùng tông trắng.

Bé Xu dạn dĩ hoạt bát, còn bé Mio cực kháu khỉnh dễ thương.

Tiệc sinh nhật của hai con Vy Oanh có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Hoa hậu Giáng My, vợ chồng ca sĩ Phan Đinh Tùng, gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu, MC Anh Quân, MC Vân Hugo.... Trong tiệc, cô con gái Xu của Vy Oanh đã dạn dĩ cầm micro hát tặng các khách mời. Các nghệ sĩ cảm mến sự đáng yêu của cô bé nên cũng lên sân khấu tặng lại bé nhiều tiết mục dễ thương. Còn cô út Mio lại đốn tim mọi người bởi vẻ bụ bẫm cùng vô số biểu cảm hài hước cưng xỉu.

Nhiều sao Việt tham dự tiệc sinh nhật của hai con Vy Oanh.

Bé Xu tự tin cầm micro hát tặng mọi người.

Các khách mời cũng nhiệt tình biểu diễn tặng lại cho con gái Vy Oanh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới