SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh nói rõ lí do không khoan nhượng với nữ streamer khét tiếng, khẳng định luôn ông xã có 1000 tỷ

Thứ ba, 26/10/2021 21:02

Những chia sẻ của Vy Oanh đang làm cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Thời gian vừa qua, những màn khẩu chiến cực căng giữa Vy Oanh và nữ đại gia Bình Dương đã khiến cõi mạng xôn xao. Cho đến sáng nay (26/10), cô nàng bất ngờ hứa hẹn với khán giả sẽ có bài viết giải đáp loạt thắc mắc về vụ kiện với nữ streamer kia.

Cách đây ít ngày, Vy Oanh đã chính thức gửi đơn kiện nữ CEO Đại Nam

Và đúng như đã hẹn, cho đến buổi tối cùng ngày, giọng ca Đồng Xanh đã chính thức làm rõ mọi chi tiết liên quan đến vụ kiện, khẳng định những điều nữ streamer từng phát ngôn đều là vu khống và không có căn cứ. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ profile cực khủng của ông xã.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Bà bảo tôi là cái thứ không có nổi 1000 tỷ. Tôi tin tầm tuổi 37 của tôi bây giờ bà chắc chắn cũng không có nổi 1000 tỷ nhỉ? Nhưng chồng tôi thì khác đấy! Đó là lí do mấy việc rác của đàn bà, chồng tôi không có thời gian xem nhé. Nên khi bà kiếm chuyện, cố tình lôi chồng tôi ra chửi cả tháng trời dù chồng con tôi không liên quan, ông xã tôi vẫn không chấp chuyện đàn bà. Nhưng tôi thì lại không, tôi không bao giờ lùi bước trước ác nhân nhé".

Toàn bộ bài đăng của Vy Oanh trên trang cá nhân

Được biết, chồng Vy Oanh sinh năm 1970, là một doanh nhân có tiếng. Từng có khoảng thời gian anh là kỹ sư xây dựng, tuy nhiên sau đó đã chuyển sang mảng bất động sản. Bên cạnh đó, sau khoảng thời gian sinh sống và làm việc tại nước ngoài, hiện tại anh có thể nói thông thạo 3 ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật. Như vậy theo những gì Vy Oanh tiết lộ, hẳn ông xã cô đang sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Ông xã Vy Oanh là một người rất giàu có

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới