SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh, NSƯT Mỹ Uyên và loạt sao Việt động viên khi NSƯT Trịnh Kim Chi buồn bã thông báo mẹ chồng qua đời

Chủ nhật, 05/12/2021 10:56

Trên trang cá nhân, khá nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chia buồn đến NSƯT Trịnh Kim Chi khi hay tin mẹ chồng qua đời hưởng thọ 85 tuổi.

Đầu tháng 10 vừa qua, NSƯT Trịnh Kim Chi đã trải qua "cú sốc" khi mẹ ruột qua đời vì bệnh nặng. Ngay sau khi "bà bầu" Trịnh Kim Chi cập nhật hình ảnh tang sự, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã vào chia buồn, cầu nguyện cùng gia đình. Năm nay, có lẽ là một năm nhiều sóng gió, nhiều mất mát với gia đình nữ nghệ sĩ bởi, mới hồi tháng 5 vừa qua, bố chồng nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng qua đời ở tuổi 85.

Tròn hai tháng chịu tang phụ huynh, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Trịnh Kim Chi bất ngờ thông báo mẹ chồng vừa qua đời. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn chia sẻ cáo phó của bà khiến ai cũng xúc động và gửi lời chia buồn đến cô cùng gia đình. "Mẹ ra đi nhẹ nhàng thanh thản. Chúng con yêu mẹ", Trịnh Kim Chi đau lòng viết.

NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ cáo phó của mẹ chồng.

Được biết, mẹ chồng nữ nghệ sĩ đã qua đời lúc 1 giờ 45 phút ngày 5/12, hưởng thọ 85 tuổi. Tang lễ được tổ chức lúc 11 giờ ngày 5/12, lễ động quan lúc 6 giờ ngày 8/12. Linh cữu được đưa đi an táng tại Cần Giuộc - Long An. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chia buồn và an ủi đến NSƯT Trịnh Kim Chi.

Khá nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và động viên đến "bà bầu" Trịnh Kim Chi.

Trên trang cá nhân, ông xã nữ nghệ sĩ cũng buồn bã viết: "Mẹ ra đi thanh thản mẹ ơi. Chúng con thương nhớ mẹ nhiều".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới