SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh tái xuất xinh đẹp sau khi được 'trả lại sự trong sạch', nhìn dáng 'mẹ bỉm' 3 con mà mê

Thứ bảy, 09/04/2022 10:58

Loạt ảnh mới đây của Vy Oanh thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, nhiều lời khen dành cho nữ ca sĩ vì đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi hạ sinh nhóc tì thứ 3 vài tháng tuổi.

Qua nhiều vụ lùm xùm liên quan đến những nghệ sĩ hàng đầu Vbiz, cuối cùng, công an TP.HCM vừa qua đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với nữ streamer Bình Dương về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Vy Oanh liên tục dính drama liên quan đến vụ bị tố giật chồng, làm tiểu tam. Dù đã 5 lần 7 lượt phủ nhận nhưng anti-fan dường như vẫn chưa "buông tha" cho nữ ca sĩ.

Vy Oanh lại bị anti-fan mỉa mai làm tiểu tam, giật chồng người khác.

Sau thời gian sự việc lùm xùm với nữ streamer được giải quyết, Vy Oanh cũng vui mừng chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đăng tải loạt ảnh diện áo dài đi sự kiện khiến dân tình không khỏi chú ý. Có thể thấy, là mẹ của 3 người con trải qua nhiều lần sinh nở nhưng vóc dáng của Vy Oanh không bị ảnh hưởng nhiều. "Em chỉ là dòng nước dịu êm, uốn mình theo dòng chảy, thích toả năng lượng mát lành vốn dĩ như thiên chức làm vợ, làm mẹ trời thiên phú cho phụ nữ chúng em", nữ ca sĩ viết.

Vy Oanh khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài khá thon gọn và xinh đẹp.

Vóc dáng của cô cũng thon thả, nuột nà hơn hẳn, trông không giống "mẹ bỉm sữa" chút nào.

Cách đây không lâu, cô cũng từng chia sẻ đã dành nhiều thời gian tập luyện để có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Hầu hết các bà mẹ cũng sẽ tăng cân nặng trong thời gian mang thai và rất mong muốn vóc dáng trở về ban đầu ngay lập tức, chính vì thế sự kiên trì, quyết tâm và có chế độ cũng như kế hoạch hợp lý là điều quan trọng nhất. Vy Oanh bật mí những tảng mỡ lì lợm trên cơ thể mẹ bỉm sữa sẽ không chịu đi nếu như không có sự quyết tâm. Ngoài ra cô cũng bật mí sẽ chia sẻ bí quyết tập làm sao để khỏe, đẹp mà vẫn đủ sữa cho con.

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh không giấu được niềm vui mừng khi lùm xùm thị phi giữa cô và nữ CEO Đại Nam đã dần được làm rõ.

Vy Oanh bộc bạch: "Tôi thật sự rất hạnh phúc vì được sống trong một đất nước Việt Nam thượng tôn Pháp Luật đã không bỏ lọt tội phạm, tạo niềm tin tuyệt đối cho bản thân tôi và nhân dân, đã trả lại cho tôi sự trong sạch mà tôi đã phải chiến đấu miệt mài 1 năm qua dù cũng có những lúc vô cùng đau đớn khi những đứa con thơ, gia đình của mình bị mang ra chà đạp". Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng gửi lời cảm ơn ông xã, người đã đồng hành cùng cô trên chặng đường đời.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới