SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh thả dáng nóng bỏng mắt với bikini bé tẹo trong hồ bơi của biệt thự từng bị tố không phải của mình

Thứ năm, 09/06/2022 10:56

Ca sĩ Vy Oanh và các con đang nghỉ dưỡng tại biệt thự của mình tại Hải Phòng.

Nhân dịp nghỉ hè, Vy Oanh đã đưa các con về Hải Phòng thăm người thân và nghỉ dưỡng. Cô lưu trú tại căn biệt thự bề thế với hồ bơi trong nhà. Điều đáng nói, đây là biệt thự khiến nữ ca sĩ vướng lùm xùm khi bị tố mượn nhà của người khác. Qua động thái này càng chứng minh giọng ca Đồng xanh không hề nói dối, tài sản này là của vợ chồng cô nên mỗi khi có thời gian, cô đều về đây cùng gia đình nhỏ của mình.

Vy Oanh vừa đưa các con về nghỉ dưỡng ở biệt thự ỏ Hải Phòng từng vướng lùm xùm đấu tố

Trong loạt ảnh đăng tải, Vy Oanh tự tin thả dáng với bikini sau gầm một năm sinh con thứ ba. Nữ ca sĩ tự tin phô diễn đường cong gợi cảm với số đo ba vòng là 83-59-92, cùng làn da trắng hồng, mịn màng. Bên cạnh cô là hai con đang nô đùa thỏa thích. Con gái thứ Tuệ An hóa thân nàng tiên cá nhí. Còn con trai cả là bé Voi thích thú khi được ngồi phao vui đùa cùng mẹ và em gái.

Vy Oanh thả dáng nuột nà khoe đường cong nóng bỏng với bikini

Cô nô đùa cùng hai con của mình trong chuyến nghỉ dưỡng

Sau kì nghỉ hè ở Hải Phòng, Vy Oanh đưa các con trở lại Sài Gòn. Nữ ca sĩ cho biết bé út Mio gần một tuổi, đã cứng cáp nên sắp tới cô sẽ dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động nghệ thuật. Vy Oanh hiện vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Bận rộn nhưng bà mẹ ba con vẫn cố gắng sắp xếp thời gian chăm chút, vun vén cho tổ ấm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới