SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh tiết lộ nguyên nhân 'giấu nhẹm' hình ảnh khi mang bầu

Thứ bảy, 09/05/2015 11:17

Vy Oanh vừa tiết lộ lý do tại sao cô 'giấu nhẹm' hình ảnh trong thời gian mang bầu. Và Vy Oanh cũng đính chính lại hình ảnh mà báo chí đã đưa sai lệch trước đó.

Vy Oanh là một nữ ca sĩ kín tiếng và rất ít khi tiết lộ về cuộc sống đời tư. Sau một thời gian dài vắng bóng tại các sự kiện trong nước nhiều người nghi ngờ rằng cô sang nước ngoài để dưỡng thai và giờ đã sinh em bé. Trước những thông tin này, Vy Oanh giữ thái độ im lặng và không hề có phản hồi chính thức nào trước những đồn đoán của công chúng.

Mới đây, Vy Oanh gây chú ý khi chia sẻ lý do mình "giấu nhẹm" hình ảnh trong thời gian mang bầu. Nữ ca sĩ "Đồng xanh" viết: "Đây là hình bầu mà Oanh đóng vai Thuỷ Tiên trong bộ phim 'Thiên đường vắng em' cùng Tim và Duy Nhân, chứ không phải hình bầu của Oanh. Một vài bài báo sử dụng hình ảnh này là không phải hình bầu của Oanh rồi. Oanh chỉ thích gửi đến khán giả hình ảnh đẹp, vả lại thời gian đó chỉ thích nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nên không chụp thôi chứ không phải có gì cần giấu giếm như mọi người nghĩ."

Vy Oanh tiết lộ nguyên nhân "giấu nhẹm" hình ảnh khi mang bầu

Theo chia sẻ của Vy Oanh thì những hình ảnh mà báo chí vẫn sử dụng không phải là hình ảnh trong thời gian mang bầu của cô. Mà đây là hình ảnh của Vy Oanh trong bộ phim "Thiên đường vắng em". Và lý do cô không chia sẻ hình ảnh trong thời gian mang bầu là do "chỉ thích gửi đến khán giả hình ảnh đẹp, vả lại thời gian đó chỉ thích nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nên không chụp".

Hình ảnh "vượt cạn" của Vy Oanh trong phim "Thiên đường vắng em"

Sau thời gian dài vắng bóng thì mới đây Vy Oanh đã bất ngờ tái xuất khiến nhiều người vui mừng. Hy vọng với những suy nghĩ ngày càng cởi mở của nữ ca sĩ này, người hâm mộ sẽ có được những thông tin chính thức về hoạt động của cô trong thời gian ở nước ngoài.

Những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Vy Oanh sau thời gian được cho là cô "ở ẩn" để sinh con

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)