SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh tiết lộ sức khỏe sau phẫu thuật tuyến giáp, con gái út của nữ ca sĩ hóa 'thánh meme'

Thứ ba, 13/12/2022 14:01

Sau khi phẫu thuật tuyến giáp, Vy Oanh đã chia sẻ hình ảnh vui chơi bên 3 con.

Vài ngày trước, Vy Oanh đăng ảnh thông báo việc bản thân phải phẫu thuật tuyến giáp. Sau thời gian tịnh dưỡng, mới đây, nữ ca sĩ đã tiết lộ tình hình sức khỏe của mình ở thì hiện tại. Cô viết: "Mẹ cháu cảm ơn lắm những lời thăm hỏi, động viên của các cô chú ạ. Phẫu thuật tuyến giáp xong mọi người hay lo bị mất giọng, may mắn là mẹ cháu được các bác sĩ yêu quí nâng niu, làm cẩn thận lắm nên không sao ạ. Vẫn cái tính không ngồi yên được nên não vẫn hoạt động để chỉ đạo chút công tác trang trí tí tẹo Noel, cho đàn em thân yêu có chỗ check in. P/s: Mio: "Sorry, em không phải là trò cười của 2 anh chị nhen".

Song song với việc trấn an fan khi thông báo bản thân vẫn khỏe mạnh sau ca mổ, Vy Oanh còn đăng tải thêm chùm ảnh đáng yêu của 3 thiên thần nhí nhà mình đang tất bật trang trí Noel. Vì giọng ca Đồng xanh phải nằm viện theo dõi nên không thể kề cạnh các con nhưng cô vẫn chỉ đạo công tác trang hoàng nhà cửa để có góc sống ảo cho các con.

Vy Oanh thông báo tình hình sức khỏe đã ổn sau ca phẫu thuật tuyến giáp. Cô còn khoe ảnh vui nhộn của ba con.

Ái nữ thứ 3 của nữ ca sĩ diện đồ công chúa nhưng tấu hài hết nấc bên anh chị.

Bé Mio càng lớn càng bụ bẫm đáng yêu.

Nổi bật trong khung ảnh là bé Mio. Con gái út của Vy Oanh diện đầm hồng buộc nơ cùng tông cực xinh xắn. Cô bé khoe vẻ bụ bẫm đáng yêu hết nấc. Không chỉ thế, Mio còn chứng minh là "thánh meme" mới khi tự nhiên thể hiện 7749 biểu cảm tấu hài vui nhộn để chọc ghẹo 2 anh chị của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)