SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh tiết lộ tăng 24 kg cả hai lần mang thai, xấu không còn chỗ để xấu

Thứ hai, 04/03/2019 21:25

Bà mẹ hai con xinh đẹp của showbiz bất ngờ tiết lộ bản thân xấu xí và tăng cân hết cỡ trong hai lần sinh nở.

Vy Oanh là sao Việt giữ dáng chuẩn sau hai lần sinh nở khiến ai cũng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai ngờ, trong quá trình trải qua thời kì thai nghén, số kí của cô tăng vùn vụt, cộng với việc da nổi mụn, mặt mọng nước.... xấu từ trong ra ngoài. Nữ ca sĩ bất ngờ trải lòng trên trang cá nhân rằng:

"Dịp năm con heo, em up hình heo chơi ú oà tí, tự thưởng luôn ngày 8/3 cho mình vì 2 lần làm heo nái, lần nào cũng tăng 24kg (do cơ địa em ăn không vào con mặc dù đã rất ít tinh bột, đồ ngọt), nhờ kiên trì rèn luyện mỗi ngày mà dáng em vẫn còn nguyên, mặt em từ heo về lại chuột.

Vy Oanh khoe ảnh lúc mới sinh trông khá mập và xuống sắc. Sau thời gian luyện tập, cô đã mi nhon đến ngỡ ngàng

Nay em tặng quà này cho mình để lại có động lực giữ sức khoẻ và sắc vóc mỗi ngày, chứ ngày đó em nào dám ra đường đâu, nhất là mấy tháng cuối, em thay đổi tất tần tật. Em thuộc tuýp bầu xấu từ da mụn, nám đến mặt nở, người mọng nước, xấu khôn còn chỗ để xấu... chưa kể nhiều rất nhiều thứ đang thay đổi trong cơ thể khi mang trong mình sinh linh bé nhỏ.

Hầu như điều gì em có được cũng đều đổ nhiều mồ hôi nước mắt như thế. Trở thành phụ nữ "đảm việc nước, giỏi việc nhà" không hề đơn giản phụ nữ chúng mình nhỉ?".

Dù phải trải qua nhiều cực khổ và phá dáng, phá dung nhan nhưng Vy Oanh vẫn vui vì thiên chức làm mẹ làm vợ: "Kiếp sau em vẫn nguyện làm phụ nữ, nhất là làm mẹ của 2 nhóc tỳ này và vợ của anh xã này". Đi kèm dòng trạng thái, Vy Oanh không ngại đăng ảnh minh hoạ đối lập nhau của mình: Một là ở thời kì mới sinh vẫn béo ú xuống sắc, một là sau khi tích cực luyện tập để lấy lại vóc dáng thon thả khiến ai cũng xuýt xoa.

Vy Oanh và hai con xuất hiện trong một sự kiện mới đây

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)