SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh tiết lộ tên và hình ảnh của con trai mới sinh

Thứ năm, 14/05/2015 16:57

Vy Oanh khiến nhiều người bất ngờ với chia sẻ của cô mới đây. Trong đó, Vy Oanh tiết lộ hình ảnh và tên của con trai mình trong ngày đầy tháng.

Vy Oanh khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi bật mí về tên và hình ảnh con trai. Nữ ca sĩ "Đồng xanh" viết: "Cám ơn các cô chú đã rất bận rộn mà vẫn dành thời gian đến mừng đầy tháng của con. Đặc biệt con cảm ơn chú... đã chuẩn bị thật kĩ càng cho bữa tiệc của con ạ. Hiện tại con chưa biết nói nên mẹ con nói giùm. Con Benjamin kính chúc các cô chú thật nhiều sức khoẻ. Con cảm ơn những lời chúc tốt đẹp cùng những món quà mà các cô chú, các anh chị đã dành cho con. Đây sẽ là hành trang, là kỷ niệm đẹp để sau này con phấn đấu có học cái gì, ở nước nào cũng phải nói giỏi tiếng Việt để còn biết nói cảm ơn các cô chú và nhớ về cội nguồn của mình ạ. Con Benjamin xin hết ạ".

Vy Oanh bất ngờ tiết lộ tên và ảnh của con trai

Theo những chia sẻ của nữ ca sĩ này thì đây là lễ đầy tháng của con trai Benjamin. Tuy bữa tiệc chỉ có những người thân quen nhưng con Vy Oanh đã nhận được nhiều quà của những người yêu mến. Trong hình, có thể thấy hình ảnh đáng yêu của con Vy Oanh. Đây cũng là hình ảnh đầu tiên của bé được ca sĩ này chia sẻ. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được những lời chúc mừng từ người hâm mộ: "Chúc mừng chị", "Chúc bé hay ăn chóng lớn", "Chúc mừng bé và mẹ Oanh ạ"...

Hình ảnh trong lễ đầy tháng của con trai Vy Oanh

Bình luận của người hâm mộ

Sau thời gian im hơi lặng tiếng nhiều người hâm mộ cho rằng Vy Oanh ra nước ngoài để dưỡng thai và sinh em bé. Nhưng chưa lần nào nữ ca sĩ có phản hồi chính thức về thông tin này. Chính vì vậy, những chia sẻ mới nhất của Vy Oanh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc mừng từ người hâm mộ.

Vy Oanh tái xuất sau thời gian sinh con

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)