SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh tình tứ nắm tay, tựa vai người đàn ông giấu mặt

Thứ năm, 18/02/2016 13:20

Mới đây, Vy Oanh đã đăng tải loạt ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Người này được cho là chồng đại gia mà Vy Oanh vẫn giữ kín bấy lâu nay.

Vy Oanh là một trong những nghệ sĩ kín tiếng về đời tư cá nhân. Dù Vy Oanh đã chia sẻ về việc đăng ký kết hôn với bạn trai vào tháng 5/2015, nhưng đến nay khuôn mặt ông xã vẫn chưa được nữ ca sĩ "Đồng xanh" tiết lộ. Vy Oanh từng tâm sự lý do cô giữ kín đời tư là muốn bảo vệ những người thân yêu: "Tôi rất nhớ nghề, rất đam mê và luôn muốn cống hiến nhưng mỗi lần nghĩ đến việc sự nổi tiếng của mình là áp lực cho người khác, thì lại chẳng biết phải làm gì, chỉ biết im lặng để trả lại sự bình yên mà họ đáng được có. Chẳng hạn như thông tin về tôi lúc nào cũng đính kèm theo đại gia bị bắt vì thế này thế khác. Tôi cảm thấy bản thân mình thật ác khi vô tình gieo tiếng ác cho người khác".

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ úp mở hình ảnh thân mật với người đàn ông giấu mặt trên xe sang. Gương mặt của Vy Oanh tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Nữ ca sĩ không ngại ngần dành cho người đàn ông này những cử chỉ tình tứ như tựa vai hay nắm tay. Dù không nói rõ là ai nhưng nhiều người cho rằng đây chính là chồng đại gia mà cô vẫn giấu kín.

Vy Oanh tình tứ nắm tay, tựa vai người đàn ông giấu mặt

Sau khi sinh thiên thần nhỏ, Vy Oanh đã bắt đầu đi diễn và chuẩn bị cho những dự án trong thời gian tới. Có một người đàn ông luôn theo "hộ tống" và con trai khỏe mạnh, đáng yêu sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nữ ca sĩ theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Những hình ảnh hạnh phúc được ca sĩ Vy Oanh chia sẻ

Vy Oanh đăng ký kết hôn vào tháng 5/2015 tại Mỹ

Khoảnh khắc rạng rỡ của Vy Oanh bên con trai Benjamin

>> Click để xem thêm: Con trai Vy Oanh cười tươi khoe răng sữa

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới