SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh tung ảnh khoe cảnh tựa vai 'nửa kia' tình tứ, hài hước kể về lời nhận xét 'dở khóc dở cười' từ ông xã đại gia

Chủ nhật, 12/06/2022 15:24

Độ ngọt ngào của Vy Oanh và ông xã đại gia đã khiến cư dân mạng thích thú.

Sau khi kết hôn với chồng đại gia, Vy Oanh đã không ngần ngại tạm dừng việc đi hát để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ còn hạ sinh con thứ ba cho chồng cách đây vài tháng. Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Vy Oanh rất hạnh phúc bên chồng và các con. Những khoảnh khắc của nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của mình, Vy Oanh đã đăng tải những hình ảnh mới nhất và lập tức gây sốt. Có thể thấy, càng ngày, nhan sắc của nữ ca sĩ càng thăng hạng rõ rệt, thần thái cũng xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Đáng chú ý, khoảnh khắc Vy Oanh tựa vai tình tứ bên ông xã của mình cũng làm cư dân mạng phải ghen tị không lối thoát vì quá ngọt ngào và dễ thương.

Vy Oanh khoe khung ảnh xinh đẹp và ngọt ngào bên chồng mình

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng lầy lội kể về mẩu chuyện đầy dễ thương của 2 vợ chồng. Theo đó, cô cho biết ông xã đã thẳng thắn nhận xét mình rằng: "Sao có thể tạo 1 người đàn ông trong thân thể cô gái mong manh này nhỉ? Lầm chết". Ngay sau đó, Vy Oanh cũng tỏ khá bất ngờ và không biết nên khóc hay cười vì câu nói này từ chồng mình. Hiện chia sẻ của nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Vy Oanh đang có tổ ấm đáng ngưỡng mộ

Cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng xinh đẹp

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới