SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh từng được xin cưới từ năm học lớp 11 nhưng từ chối vì bị khinh nghèo

Thứ năm, 06/04/2023 15:46

Mang xã hội đã rộ lại clip Vy Oanh được xin cưới từ năm học lớp 11 nhưng cô đã từ chối vì dì bạn trai khinh mình nghèo.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao nhiều tin đồn về ca sĩ Vy Oanh, tuy nhiên, đến thời điểm này, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng làm rõ bất kì sự việc nào. Ngay lúc nhạy cảm, nhiều đoạn clip chia sẻ cũ của Vy Oanh rộ lại trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, đoạn trò chuyện của Vy Oanh và Lê Hoàng về chuyện cô từng được xin cưới hỏi từ năm 17 tuổi lại được lan truyền trở lại. Giọng ca Đồng xanh tiết lộ bản thân vì tự ái bị khinh nghèo nên quyết tự lập bằng năng lực của mình. Cô kể: "Từ nhỏ xíu tôi đã có người muốn cưới hỏi đem qua nước ngoài từ lớp 11. Lúc đó tôi con nít nghĩ không có gì nhưng khi nhìn những ánh mắt khen chê của dì bạn đó như tôi nhà nghèo mà lấy được cháu của dì ấy. Tôi nghĩ bụng mình có thể làm ra tiền, không nhất thiết lấy chồng mới có tiền".

Nữ ca sĩ cũng cho biết gia đình cũng hãnh diện đôi phần về cô: "Tôi nghĩ ở quê Phan Thiết của tôi hãnh diện vì có ca sĩ nổi tiếng ở đó, chỗ đó chỉ có mình tôi. Mọi người hay nói mẹ tôi: "Bà nì trong ri ri mà có được đứa con gái trồng được hề"".

Vy Oanh từng được xin cưới từ năm học lớp 11 nhưng từ chối vì bị khinh nghèo.

Nữ ca sĩ cũng vui phần nào vì là niềm tự hào của quê hương và mẹ mình.

Hiện Vy Oanh đã yên bề gia thất bên ông xã doanh nhân. Cả hai có với nhau 3 mặt con đủ nếp đủ tẻ. Nữ ca sĩ cũng chăm chỉ khoe ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc của mình lên trang cá nhân. Cô cũng thường xuyên làm dân tình ghen tị vì sự yêu chiều ngọt ngào mà ông xã dành cho mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới