SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng rạng rỡ xuất hiện trong phiên tòa xét xử bà Nguyễn Phương Hằng

Thứ năm, 21/09/2023 10:10

Vy Oanh và các sao Việt liên quan đến vụ kiện tụng với CEO Bình Dương - Nguyễn Phương Hằng đã xuất hiện tại phiên toà xét xử sáng nay (21/9).

Sáng nay (21/9) phiên toà xét xử CEO N.P.H đã diễn ra tại TAND TP. HCM. Từ sáng sớm, người dân đổ về đây để cùng theo dõi buổi xét xử. Lực lượng an ninh đã túc trực để giữ an ninh trật tự cho phiên tòa và an toàn cho những người tham gia. Theo nội dung vụ án, toà đã triệu tập các nghệ sĩ như ông Võ Nguyễn Hoài Linh (nghệ sĩ), bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sĩ), bà Trần Thị Thủy Tiên (ca sĩ) cùng chồng là Lê Công Vinh (cựu cầu thủ bóng đá).

Xuất hiện tại tòa đầu tiên là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Vy Oanh. Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục giản dị với thái độ điềm tĩnh vui vẻ. Vy Oanh diện đầm trắng thanh lịch và rạng rỡ chào mọi người trước khi bước vào tòa. Trong quá trình điều tra bổ sung, phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bổ sung các chứng cứ về yêu cầu bồi thường theo yêu cầu của tòa án. Hiện tại, hai nhân vật liên quan là Hoài Linh và Thủy Tiên vẫn chưa thấy có mặt.

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại phiên tòa xét xử bà Phương Hằng.

Vy Oanh cũng có mặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới