SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh và Maya đẹp hút hồn lần đầu trở lại sân khấu sau sinh

Thứ bảy, 18/07/2015 08:22

Vy Oanh và Maya bất ngờ tái xuất trên sân khấu sau thời gian ở ẩn sinh con. Vẻ đẹp của Vy Oanh và Maya trong lần trở lại này khiến nhiều người mê mệt.

Vy Oanh và Maya bất ngờ đi hát sau thời gian dài vắng bóng. Những hình ảnh được Vy Oanh và Maya chia sẻ mới đây đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

"Gái một con" Vy Oanh xuất hiện rạng rỡ bên cạnh "búp bê" Thanh Thảo. Trong lần đầu trở lại sân khấu, Vy Oanh khiến nhiều người mê mệt với nhan sắc ngày càng mặn mà, đằm thắm. Những hình ảnh này đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của Vy Oanh sau thời gian ở ẩn sinh con.

Vy Oanh khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong lần đầu tiên trở lại sân khấu

Sự trở lại của Maya trên sân khấu với vai trò ca sĩ cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo người ái mộ. Nếu như nữ ca sĩ "Đồng xanh" gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm thì Maya lại vô cùng nổi bật với bộ cánh sexy. Gương mặt xinh xắn cùng nụ cười ngọt ngào của Maya khiến nhiều người không thể rời mắt.

Maya gợi cảm và cháy hết mình trên sân khấu

Vy Oanh và Maya là hai người bạn thân thiết với nhau. Cùng ở ẩn sinh con và không hề tiết lộ người đàn ông của mình là những điểm chung mà công chúng có thể nhận thấy ở hai mỹ nhân này. Tình bạn bền chặt của Vy Oanh và Maya khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vẻ đẹp của Vy Oanh và Maya khiến nhiều người phải thổn thức

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)