SAO » Chuyện làng sao

Vy Oanh vui vẻ để chị Siu 'kiểm tra' vòng một

Chủ nhật, 30/12/2012 15:10

Vừa gặp nhau trong hậu trường đêm nhạc 29/12, giọng ca đại ngàn liền kéo nữ ca sĩ “Đồng xanh” lại trò chuyện rôm rả. Chị Siu tỏ ý “nghi ngờ” Vy Oanh “dao kéo vòng 1”, đáp lại cô cũng kịp tung hứng để đàn chị “kiểm tra”.

Vy Oanh xinh tươi bên Siu Black. Với bản tính phóng khoáng, họa mi núi rừng luôn làm cây cười giúp vui cho mọi người. Vừa gặp nhau, cả 2 liền kéo lại ngồi trò chuyện và hỏi thăm về nhau.

Sau giây phút nghiêm túc, Siu bắt đầu quậy tưng bừng, tỏ ý nghi ngờ đàn em đụng dao kéo. Đáp lại, Vy Oanh cũng cho rằng đàn chị đã khéo léo làm thon gọn vòng 1 lại.

Nghe Vy Oanh nói thế, Siu bật cười khanh khách. Giọng ca Fly cũng quen với cách nói chuyện sảng khoái của Siu nên tung hứng hùa theo.

Hai nữ ca sĩ chụp hình cùng Cát Phượng. Nữ danh hài vừa ào đến cũng nhanh chóng nhập nhóm tám.

Vy Oanh khoe nhan sắc rạng ngời trong hậu trường. Nổi tiếng nhờ việc chi mạnh tay cho các MV nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp cũng khẳng định được năng lực của mình. Vy Oanh như một nữ doanh nhân đi hát nên đáp lại việc dư luận cho rằng mình chơi ngông, cô khẳng định bản thân không hề hoang phí tiền bạc vào những việc vô bổ.

Cô ca sĩ gốc Phan Thiết cũng khẳng định cô không ỷ lại vào mẹ nuôi giàu có và người yêu ở bên Mỹ mà muốn chứng tỏ năng lực của bản thân. Không giống như nhiều người, Vy Oanh làm nghệ thuật với cái đầu tỉnh, không để tính nghệ sĩ trong mình lấn át đi nhiều.

Như Ý nổi bật với cổ váy khoét sâu sexy. Nhưng người đẹp cũng lo sợ bị "lộ hàng" nên khéo léo che đậy bằng vải lưới.

Hiền Thục cũng tranh thủ khoe dáng trong hậu trường. Bà mẹ một con ngày càng có phong cách hơn trong gout ăn mặc. Nhan sắc của cô ngày càng mặn mà và ngọt ngào hơn trước.

Trương Quỳnh Anh tích cực chạy show đi hát sau khi sinh em bé.

Phạm Nhật Huy tất bật với chương trình trong vai trò tổ chức.

Cindy Thái Tài chạy theo phong cách quyến rũ và sang trọng.

Bảo Anh xinh tươi.

Thanh Thảo và Lý Hải.

Quang Dũng đến trễ nên anh không kịp lên sân khấu. Tuy vậy nam ca sĩ vẫn không than phiền và còn vui vẻ với mọi người.

Infonet